สยองน้องชายโรคประสาทยัวะโดนพี่ด่าฟันหัวแบะดับอนาถ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ร้อยเวร สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุฟันกันเสียชีวิตที่บ้านคลองบง หมู่ที่ 5 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอนก ทับสูงเนิน รักษาการ ผกก.สภ.โชคชัย  ทราบและรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนภัทร เพชรอรุณ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พูนศักดิ์ ชาติเพชร   สว.สส. พ.ต.ท.อัศนัย ธรรมวิทยาภูมิ สวป. และหน่วยกู้ภัยฮุก 31

ที่เกิดเหตุพบศพนายพาด โตกระโทก อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 5 ต.ท่าเยี่ยม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เสียชีวิตอยู่ที่หน้าบันไดบ้าน สภาพศพถูกฟันด้วยมีดจนกระโหลกศรีษะแตกเลือดกระจายเต็มพื้น แขนซ้ายถูกฟันขาด และมีแผลฉกรรจ์ที่หัวเข่าซ้าย ส่วนคนร้ายทราบชื่อ คือ นายอภิรักษ์ โตกระโทก อายุ 33 ปี น้องชายผู้ตายที่อยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งมีอาการทางประสาท ต้องกินยาจากโรงพยาบาลจิตเวชเป็นประจำ โดยหลังก่อเหตุยังถือมีดอีโต้เดินไปมาทำให้ชาวบ้านต้องหลบเข้าบ้านด้วยความหวาดกลัว

จากการสอบสวน นายยอด กรกระโทก ผู้ใหญ่บ้านที่มีศักดิ์เป็นพี่เขยของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับมาจากหาปลา เมื่อมาถึงบ้าน ได้ดุว่า นายอภิรักษ์ น้องชายว่าไม่หุงข้าว ทั้งยังทำรถจักรยานหาย ทำให้นายอภิรักษ์โกรธ คาดว่าอาการทางประสาทกำเริบจึงคว้ามีดไล่ฟันพี่ชายตกบันได และตามลงไปฟันซ้ำจนเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์