สยองทีวีมรณะ ทับ 4 ขวบดับ พ่อแม่ถึงช็อก

ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ส.ค. โดย ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังทราบว่ามีเด็กหญิงเคราะห์ร้ายเสียชีวิตเนื่องจากถูกทีวีล้มทับและถูกส่งมาผ่าชันสูตร จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ตายคือ ด.ญ.ณัฐกานต์ อยู่กอง หรือน้องชมพู่ อายุ 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนอนุบาลกันตะวัน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

นายสมชาย อยู่กอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/15 หมู่ 10 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พ่อของหนูน้อยเคราะห์ร้าย ที่มาคอยรับศพลูกสาวพร้อมกับญาติๆเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยน้ำตานองหน้าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ส.ค. หลังจากลูกสาวกลับจากโรงเรียนแล้วก็ได้นำการบ้านมานอนทำอยู่กลางบ้านหน้าจอทีวีซึ่งเป็นปกติที่ทำอยู่เป็นประจำทุกวัน ตนเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ส่วนนางปิยะพร อยู่กอง ภรรยาซึ่งเป็นแม่ของน้องชมพู่ก็ได้ เข้าไปทำกับข้าวในครัว โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

นายสมชายเล่าต่ออีกว่า ระหว่างอาบน้ำได้ยินเสียงดังโครมคล้ายมีของหนักหล่นลงมากลางบ้าน และมีเสียงภรรยาร้องตะโกนโวยวาย ด้วยความตกใจรีบเปิดประตูห้องน้ำออกมาเห็นโทรทัศน์ขนาด 29 นิ้ว หล่นจากชั้นวางทับร่างของ ด.ญ.ณัฐกานต์ โดยมีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก ขณะที่หน้าผากมีรอยแผลแตก จึงตั้งสติช่วยกันยกทีวีออกรีบพาลูกสาวส่ง รพ.ปทุมธานี ทันที แต่สายเกินไป หมอบอกว่าน้องชมพู่ขาดใจตายก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว สาเหตุที่ทำให้ทีวีหล่นมาทับลูกสาวครั้งนี้เชื่อว่าน้องชมพู่คงจะปีนชั้นวางทีวีเพื่อจะหยิบรีโมตที่วางอยู่บนหลังทีวี แต่เนื่องจากชั้นวางมีขนาดเล็กกว่าฐานทีวีมากและเป็นแบบล้อเลื่อน เมื่อผู้ตายขึ้นไปเหนี่ยว ทำให้ทีวีไถลตกลงมาทับร่างดังกล่าว

ก่อนหน้าจะเกิดเหตุสลดใจครั้งนี้ก็เคยคิดเอาไว้ว่า ถ้าเงินเดือนออกงวดหน้าจะซื้อชั้นวางทีวีใหม่ เนื่องจากของเก่าเล็กกว่าฐานของทีวีขนาด 29 นิ้ว เกรงว่าจะหล่นลงมา แต่ยังไม่ทันได้ซื้อเปลี่ยนใหม่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน ดังนั้น อยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีลูกตัวเล็กๆและกำลังซนว่า ให้เฝ้าคอยระมัดระวังหากอุปกรณ์ใดๆที่คิดว่าไม่ได้ ขนาดกับสิ่งของที่นำไปวางก็ควรจะจัดหาให้เหมาะสมและคอยตักเตือนเด็กๆไม่ให้ปีนป่าย ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดการสูญเสียสิ่งที่รักเหมือนกับครอบครัวผม พ่อเด็กหญิงเคราะห์ร้ายกล่าวด้วยความเศร้าสลด

ด้าน พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ พนักงานสอบสวน สภ.อ. เมืองปทุมธานี ซึ่งได้เดินทางไปร่วมชันสูตร ด.ญ.ณัฐกานต์ ที่ รพ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า มีเด็กเสียชีวิต ได้ไปตรวจสอบ แต่เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สภ.อ.ลาดหลุมแก้ว จึงประสานตำรวจท้องที่ไปดำเนินการ แต่ญาติผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต ส่วนผลการผ่าชันสูตรของแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พบว่ากระดูกต้นคอหัก มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผากยาว 2 ซม. และมีเลือดออกทางปากและจมูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์