สยอง!!ฆ่าโหดศพหนุ่มนิรนามหมกป่าตาก มัดอวัยวะเพศ-แทงคอ-ทุบหน้า

วันนี้(31พ.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนเสียชีวิตบริเวณไร่กุหลาบหมู่ที่ 9 บ้านห้วยนกแล ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก ริมถนนสายบ้านสามยอดดอย ต.ช่องแคบ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เวรและชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยพบพระ เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ ประมาณ 35 ปี คาดว่าเป็นชายชาวไทย แต่ไม่ทราบชื่อเนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัวผู้ตาย สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า ลำตัวถูกเชือกมัด ตามลำตัวและอวัยวะเพศ โดยที่บริเวณใบหน้าถูกของแข็งทุบบวมปูด บริเวณลำคอถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเป็นแผลฉกรรจ์หลายแผล เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่ปรากฏว่ามีผู้ใดรู้จักผู้ตายจึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นก่อนคนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางคดีในไร่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้นจากลักษณะศพถูกฆาตกรรมอำพราง เป็นไปได้ว่าอาจมีเรื่องเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว เนื่องจากที่อวัยวะเพศมีเชือกมัดอยู่ด้วย

ในเบื้องต้น ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พบพระ ได้ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสและสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้ และสืบหาเกี่ยวกับคนหายก่อน เพื่อเป็นแนวทางการสอบสวน ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnew

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์