สยอง!ฆ่าโหดยัดศพใส่ถังโบกปูนทิ้งสระน้ำ

สยอง!ฆ่าโหดยัดศพใส่ถังโบกปูนทิ้งสระน้ำ

สยองพบศพหนุ่มนรินามโดนฆ่าโบกปูนยัดถัง 200 ลิตร ถ่วงน้ำอำพรางคดี เผยถูกฟัน-ทุบเละทั้งตัว คาดตายไม่ต่ำกว่า 15 วัน ตำรวจเชื่อคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ฆ่าจากที่อื่นนำมาทิ้งในพื้นที่สระบุรีในช่วงกลางดึก

 เหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญคนร้ายฆ่าโบกปูนทิ้งศพอำพราง

เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิถุนายน พ.ต.ท.ทรงวุฒิ นาคมาลี พนักงานสอบสวน สภ.วิหารแดง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นฟุ้งคล้ายศพคนจมอยู่ในสระน้ำ หมู่ 9 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเกียรติ พูลธนะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วัลลภ กลางอรัญ สวป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 10 เมตร ยาว 30 เมตร และลึก 3 เมตร อยู่ท้ายไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวิหารแดง ลงไปงมในสระ กระทั่งพบถังพลาสติกสีดำขนาดบรรจุ 200 ลิตร จมอยู่ใต้น้ำ จึงช่วยกันลากดึงขึ้นมา
       
จากการตรวจสอบในถังพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี

สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นหลากสี กางเกงขาสั้นเอวยืดสีเทา มีผ้าห่มสีเขียวพันรอบร่างกายมัดด้วยเชือกไนลอนสีขาวอีกชั้น ภายในถังพลาสติกยังถูกอัดด้วยปูนซีเมนต์ สภาพศพเน่าเปื่อยมีกลิ่นเหม็น ใบหน้าถูกของแข็งทุบจนยุบจำหน้าเดิมไม่ได้ ส่วนไหล่ขวามีรอยถูกฟัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน
       
นายสัมฤทธิ์ รุ่งรำพรรณ อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 กล่าวว่า ผู้ตายไม่ใช่คนในหมู่บ้าน ไม่เคยเห็น และไม่รู้จัก ในพื้นที่ไม่มีใครแจ้งคนหายด้วย เชื่อว่าน่าจะเป็นคนท้องที่อื่นถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในสระน้ำในช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์
       
จากการสอบสวนในเบื้องต้นไม่พบหลักฐานอื่นและไม่มีใครรู้จัก น่าจะเป็นคนจากท้องที่อื่น สันนิษฐานว่าคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน


ฆาตกรรมแล้วช่วยกันนำศพใส่ถังพลาสติกแล้วโบกปูนมาทิ้งในสระน้ำเพื่ออำพรางศพ ไม่ให้ใครรู้เห็น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามสืบหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
    
ต่อมาเวลา 16.00 น. นางหลอด สิงห์หา อายุ  53 ปี อยู่บ้านเลขที่  179/1 หมู่  10 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง พร้อมด้วยนางเฟื่อย ซึ่งเป็นลูกสะใภ้

 
เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.แสวง บุญชู สว.สส. สภ.วิหารแดง โดยนางหลอดแจ้งว่า ลูกชายชื่อนายชวลิต ไกรทอง อายุ 30 ปี ได้หายออกจากบ้านประมาณ 3 สัปดาห์ ยังไม่กลับบ้านสงสัยว่าจะถูกฆ่าตาย เมื่อตำรวจนำเสื้อผ้าคนตายมาให้ดู เจ้าตัวแจ้งว่าไม่ใช่เสื้อผ้าที่ลูกชายสวมออกมาจากบ้าน เพราะวันนั้นลูกชายสวมเสื้อยืดสีแดง
       
นางหลอดให้การว่า ลูกชายอยู่กินกับนางเฟื่อยในพื้นที่ ต.หินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี

กระทั่งเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ลูกชายได้บอกกับลูกสะใภ้ว่าจะเดินทางไปหาแม่ที่ อ.วิหารแดง แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบหน้าลูก ดังนั้นจึงชวนลูกสะใภ้มาพบตำรวจ อย่างไรก็ตามทั้งสองยังไม่สามารถระบุได้ว่าศพที่พบเป็นนายชวลิตหรือไม่ ขณะที่ตำรวจจะตรวจสอบหารายละเอียดอีกครั้งเพื่อคลี่คลายคดีฆ่ายัดถังต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์