สยอง!ฆ่าโหด2หนุ่มสาว เผาไม่เหลือซาก ตร.รุดพิสูจน์ศพ-สอบหาคนร้าย

สยอง!ฆ่าโหด2หนุ่มสาว เผาไม่เหลือซาก ตร.รุดพิสูจน์ศพ-สอบหาคนร้าย

สยอง!ฆ่าโหด2หนุ่มสาว เผาไม่เหลือซาก ตร.รุดพิสูจน์ศพ-สอบหาคนร้าย

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.นัทกานต์ วรรณพันธ์ พงส.สบ.3 สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุฆ่าแล้วเผาที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 40 หมูที่ 6 ต.บ้านโนนตูม ต.บ้านยา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมพ.ต.อ.สรรธาน อินทรจักร ผกก. พ.ต.ท.สรายุทธ ฉำผิว รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชินวัตร จันทร์ประทัศน์ หน.งานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

 ที่เกิดเหตุซึ่งบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 40 หมู่ที่ 6 ต บ้านยา อ.หนองหาน จ. อุดรธานี ไม่มีคนอาศัยอยู่มานานสองเดือนแล้ว

ทราบว่าเจ้าของบ้านชื่อน.ส.จงกล เนื้อเย็น อายุ 56 ปี ไปอยู่ต่างจังหวัด บริเวณด้านหลังบ้านเลขที่ดังกล่าว พบศพถูกเผาไหม้เกรียม มัดติดกันอยู่ และในที่เกิดเหตุพบกระสอบรำที่คนร้ายนำมาเผา 5 ถุง แต่คนร้ายใช้ไม้ฟืนที่จัดเตรียมมาและกองฟืนอยู่หลังบ้าน ในศพผู้ตายไม่มีหลักฐานอะไรเลย แต่ทราบว่าเป็นชายและหญิง

 จากการสอบสวนบื้องต้นทราบจากนางประครอง หันทำเล อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 50 หมุ่ ที่ 6 บ้านโนนตูม ต.บ้านยา อ.หนองหาน

บอกว่า เวลาประมาณ 01.30 น. ตนและญาติขับรถมาจากเที่ยวงานบุญประจำปีที่วัดศิริมงคล บ้านหนองเม็ก ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน พอขับมาถึงบริเวณบ้านที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีเทาดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ จำได้หมวดอักษร จังหวัดอุดรธานี ถอยหลังเข้าไปในบริเวณบ้านหลังดังกล่าว ตนก็สงสัยเพราะบ้านหลังนั้นไม่มีคนอาศัยอยู่นานแล้วหรือว่าเจ้าของเขากลับบ้าน ตนจึงขับรถต่อไปเพื่อจะไปส่งหลานที่บ้านหนองผือที่ห่างกันไม่มากนัก

 หลังจากส่งหลานกลับบ้านแล้วจึงขับรถกลับบ้านที่บ้านโนนตูม

มาถึงบ้านที่เกิดเหตุพบว่ามีเหตุเพลิงไหม้ด้านหลังบ้านตนจึงจอดรถลงไปดูจึงพบว่ามีคนถูกเผา ด้วยความตกใจตื่นรีบโทรแจ้งสามีที่เป็นผู้ใหญ่บ้านชื่อนายวิโรจน์ หันทำเละ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ทันที่ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมธาธรรมหนองเม็กทันที

 นายวิโรจน์ หันทำเล ผู้ใหญ่บ้านหลังจากได้รับแจ้งแล้วรีบแจ้งกรรมการหมู่บ้านและชาวบ้านออกมาที่เกิดเหตุทันที

และช่วยกันดับไฟแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ทั้งสองเสียชีวิตไปแล้ว และโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านตำบลใกล้เคียงออกหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้านว่าญาติคนไหนหายไปบ้าง ต่อมาพล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า ผบก.สส.บช.ภาค 4 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปตรวจยังสถานที่เกิดเหตุได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องให้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทุกอย่างและมอบหมายให้สายสืบติดต่อบ้านที่ติดกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาหลักฐานคดี

 พ.ต.อ.สรรธาน อินทรจักร ผกก. สภ. หนองหาน แจ้งให้สายสืบออกสืบสวนหาตัวบุคคลที่เสียชีวิตก่อนว่าอยู่ในพื้นที่ใด เพราะบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในเขตรอยต่อสองจังหวัดคือ อุดรธานี กับ สกลนคร สภ.ใดมีคนแจ้งหายไว้บ้าง

 นพ.วิษณุ เกตุรุน นายแพทย์ ร.พ.หนองหาน

ซึ่งตรวจพิสูจน์ศพบอกว่า ศพนั้นเป็นชายหญิงถูกฆ่ามาจากที่อื่น ฝ่ายหญิงอายุประมาณ 20-25 ปี ส่วนศพทั้งสองถูกฆ่ามาจากที่อื่นใส่รถยนต์ มาเผาเพื่ออำพรางคดี เพราะดูการเตรียมการของคนร้ายมีรำอ่อนและปลายข้าวสาร หลังจากเผาแล้วจะกลบด้วยแกลบ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์