สยองกองปราบ ผีห้องขังเฮี้ยนอีก

ผู้ต้องหาขนหัวลุก เจอผีห้องขังกองปราบฯเฮี้ยนอีกแล้ว เผยผู้ต้องหาหนุ่มคดีปล่อยกู้โหดถูกคุมขังในห้องขังกองปราบฯเพียงลำพัง

จู่ๆ เอะอะโวยวายลั่นห้องขังตอนตี 3 เรียกสิบเวรให้ช่วยเพราะโดนผีหลอก เป็นชายเสื้อแดงมาชวนให้ไปอยู่ด้วยกัน แล้วยังสอนวิธีฉีกเสื้อทำเป็นเชือกไว้ผูกคอกับซี่กรงห้องขัง จนตร.ต้องเอาออกมาจากห้องขังแล้วให้ญาติมานอนเป็นเพื่อน แฉก่อนหน้านี้เกิดเหตุผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลานสาวผูกคอตายหนีผิด จากนั้นก็มีผู้ต้องขังพยายามจะผูกคอตาย 3 ครั้ง แต่ตร.ช่วยไว้ได้ทุกครั้ง

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุชวนขนหัวลุกขึ้นภายห้องขังของกองปราบฯอีกครั้ง

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวความเฮี้ยนวิญญาณของผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลานสาวของตนเองผูกคอตายภายในห้องขังมาหลอกหลอนและชวนผู้ต้องหาผูกคอตายมาแล้วหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตำรวจกองปราบฯเข้าเวรรักษาการหน้าห้องขัง ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากนายสมบูรณ์ ทองคำ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ และให้กู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจับกุมเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงรีบไขประตูห้องขังเข้าไปสอบถาม

โดยนายสมบูรณ์กล่าวด้วยสีหน้าหวาดกลัวและตื่นตระหนก ว่า ทั้งห้องขังมีตนอยู่เพียงคนเดียว เพิ่งจะหลับได้ไม่นาน รู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดขา

โดยชายคนหนึ่งใส่เสื้อยืดสีแดงอายุประมาณ 40 ปี มานั่งที่ปลายเท้าแล้วชักชวนไปอยู่ด้วยกัน พร้อมสั่งให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำแปรงฟัน ด้วยความมึนงง ตนได้ทำตามโดยลุกขึ้นไปอาบน้ำ นายสมบูรณ์กล่าวอีกว่า เมื่ออาบน้ำแปรงฟันเสร็จแล้ว ตนได้ย้อนกลับมานอนต่อ แต่ไม่เห็นชายคนดังกล่าวแล้ว จึงล้มตัวลงนอนต่อ จากนั้นได้ยินเสียกระซิบดังขึ้นที่ข้างหูว่าให้ไปนับซี่ลูกกรง เลือกเอาว่าจะเอาซี่ไหน ก่อนจะสอนวิธีผูกคอตาย เพื่อที่จะได้พ้นผิด โดยเสียงนั้นบอกว่าให้ฉีกเสื้อออกแล้วนำไปผูกกับลูกกรง ขณะนั้นเริ่มรู้สึกตัวจนเกิดความกลัว จึงร้องตะโกนเรียกสิบเวรที่เฝ้าอยู่ที่หน้าห้องขังให้เข้ามาช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบูรณ์ร้องขอให้เจ้าหน้าที่นำตัวเอาออกมาขังไว้ที่หน้าห้องขัง รวมทั้งขอร้องช่วยโทรศัพท์ตามเพื่อนมานอนเฝ้าที่หน้าห้องขังด้วย

เพราะไม่กล้าเข้าไปนอนในห้องเดิมอีก ทั้งนี้ นายสมบูรณ์ไม่เคยทราบมาก่อนว่าที่ห้องขังของกองปราบฯเคยมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง วันนี้เจ้าหน้าที่จะนำไปฝากขังเป็นครั้งแรก จะขอให้ญาติช่วยประกันตัวออกมา เพราะไม่อยากกลับมาที่กองปราบฯอีกแล้ว ต่อมาเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวน กองปราบฯ นำตัวนาย สมบูรณ์ไปฝากขังที่ศาลอาญา ทำให้นายสมบูรณ์มีสีหน้าโล่งอกอย่างเห็นได้ชัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาถรรพ์ห้องขังของกองปราบฯ ที่ผ่านมามีผู้ต้องขังพยายามผูกคอตายมาแล้วถึงสามครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ทัน

แต่มีผู้ต้องหาหนึ่งรายที่ช่วยเหลือได้แล้วกลับไปผูกคอตายที่บ้านอีก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กองปราบฯเคยนิมนต์พระสงฆ์มาสวดปัดรังควานและทำบุญมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังเกิดเหตุสยองขวัญขึ้นอีกเรื่อยๆ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตำรวจกองปราบ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ผู้ต้องขังกุขึ้นมาเพื่อที่จะไม่ต้องถูกคุมขังอยู่ในห้องขังเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์