สยองกลางเมืองพัทยา พบศพสาวปริศนาถูกฆ่าเปลือยยัดใส่ถุงดำทิ้งดาดฟ้า

สยองกลางเมืองพัทยา พบศพสาวปริศนาถูกฆ่าเปลือยยัดใส่ถุงดำทิ้งดาดฟ้า

สยองกลางเมืองพัทยา พบศพสาวปริศนาถูกฆ่าเปลือยยัดใส่ถุงดำทิ้งดาดฟ้าร้านอาหารฝรั่งเศส นานนับเดือนเพิ่งพบศพ คาดอาจถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน ก่อนนำร่างมาทิ้งอำพราง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ร.ต.ท.ขวัญชัย นัมคณิสรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งพบศพถูกฆาตกรรมบนดาดฟ้าของร้านอาหารลาเปอติทปลาเนท เลขที่ 20/44 ข้างตึกคอมพัทยาใต้ ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก. พ.ต.ท.ปรีชา หนูสลุง สว.สส. กำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกัน 9 คูหา ที่บริเวณคูหาที่ 3 ซึ่งชั้นล่างเปิดเป็นร้านอาหารฝรั่งเศส พบศพหญิงไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 20-30 ปี ผมยาวประบ่า สวมเสื้อดันทรงสีขาว ทับเสื้อชั้นในสีเดียวกัน ท่อนล่างเปลือยเปล่าไม่สวมกางเกง มีเทปกาวสีม่วงปิดที่ปาก และมีกำไลลูกปัดสีดำสลับเหลืองอยู่ที่ข้อเท้าขวา ลักษณะศพอยู่ในท่างอเข่าคุดคู้ ถูกยัดอยู่ในถุงพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ โดยมีสายรัดกระเป๋าคาดเอวมัดรอบกลางถุง และมีเศษกองไม้กับผ้านวมวางทับอยู่ สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

จากการสอบสวน น.ส.มะยม เอี่ยวแซ อายุ 26 ปี หลานสาวเจ้าของร้านให้การว่า

ก่อนหน้านี้มีเพื่อนบ้านที่อยู่ตึกแถวติดกันมาบอกว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าอยู่ บนดาดฟ้าอย่างรุนแรง ตนจึงเอากุญแจมาไขประตูเปิดออกไปดู ก็พบว่ากลิ่นเน่าโชยออกมาจากถุงพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ เมื่อเปิดถุงออกดูก็ต้องตกใจสุดขีด เนื่องจากพบกะโหลกศีรษะมนุษย์โผล่ออกมาจากถุง ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เนื่องจากปกติประตูทางออกขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า น้าสาวตนจะใส่กุญแจปิดล็อคอย่างแน่นหนาเพื่อกันขโมย และไม่ได้เปิดมานานหลายเดือนแล้ว ต่อมาได้มี นางดาว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับขอดูศพ ก่อนเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.ใหม่ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 19 ปี ได้หายตัวออกไปจากห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุดของร้านรับต่อผมชื่อ “สิตาล้านนา” ซึ่งอยู่ถัดจากจุดพบศพไปอีก 1 คูหา แต่เบื้องต้นยังไม่มั่นใจว่าจะใช่หลานสาวของตัวเองหรือไม่ เพราะสภาพศพเน่าเฟะจนจำไม่ได้

ด้าน พ.ต.อ.ศุภชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าด้วยการรัดคอ หรือไม่ก็ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

โดยคนร้ายอาจจะต้องการข่มขืนเหยื่อแต่เหยื่อขัดขืน หรืออาจเป็นเรื่องชู้สาว จากนั้นจึงห่อศพยัดใส่ถุงดำแล้วนำมาทิ้งไว้บนดาดฟ้าของร้านอาหารฝรั่งเศสดัง กล่าว เพราะพบว่าบริเวณชั้นดาดฟ้าของคูหาข้างเคียงสามารถปีนข้ามมาหากันได้ ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจยังไม่สรุปว่าเป็นศพของ น.ส.ใหม่ที่หายตัวไปจากห้องพักที่อยู่ถัดไป 1 คูหาหรือไม่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่ห้องพักของ น.ส.ใหม่ ก็พบว่าอยู่ในสภาพปกติไม่มีร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตามจะส่งส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด พร้อมกับส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์