สยองกลางกรุง โจรอำมหิตสุดทมิฬบุกฆ่า “อาม่า-ลูก”

สยองกลางกรุง โจรอำมหิตสุดทมิฬบุกฆ่า “อาม่า-ลูก”

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (31 พ.ค.) ร.ต.อ.มนตรี บุญโสภา พงส.( สบ 1 ) สน.พระโขนง

รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 669/16 ซอยกุณวิถี แยก 23 ถนนซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.กฤษฎิ์ เปียแก้ว ผบก.น.5 ฝ่ายสืบสวน สายตรวจ แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุเป็นทาว์นโฮม 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ที่ลานหน้าบ้านพบกระถางต้นไม้ล้มระเนระนาด

ส่วนประตูหน้าบ้านถูกเปิดอ้าไว้โดยที่บันไดทางขึ้นชั้น 2 พบศพนางกิมไล้ แซ่เฮง อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนแตกเลือดไหลอาบ ใกล้กันมีศพน.ส.ศิริเพ็ญ แซ่ดั่น อายุ 52 ปี ลูกสาวนางกิมไล้ สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเช่นกัน โดยตามชั้น 1 และชั้น 2 ในห้องนอนถูกรื้อค้นจนสิ่งของกระจัดกระจายมีทรัพย์สินต่างๆหายไปแต่ยังไม่ทราบมูลค่า นอกจากนี้ยังมีขวดสุราเปิดทิ้งไว้ด้วยคาดคนร้ายดื่มในช่วงที่ก่อเหตุ
 

จากการสอบสวนนางสุระพี แซ่ดั่น อายุ 55 ปี ลูกสาวนางกิมไล้ ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า

ปกติที่บ้านจะพักอาศัยกันทั้งหมด 4 คน คือ แม่ น้องสาว และน้องชายอีกคน ก่อนเกิดเหตุน้องชายออกไปทำงาน ส่วนตนซึ่งทำน้ำมันนวดขายได้นำของไปส่งให้ลูกค้าแล้วแวะทำบุญที่วัด เมื่อกลับมาถึงบ้านในช่วงเย็นเห็นประตูที่รั้วล็อกไว้แต่ที่ประตูหน้าบ้านเปิดอ้าอยู่ จึงตะโกนถามแม่ว่าทำไมเปิดประตูไว้เดี๋ยวยุงเข้าบ้านพร้อมกับเดินเข้าไปก็พบศพแม่และน้องสาวนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

น่าจะเข้ามาทางข้างบ้านด้วยการปีนกำแพงบ้านที่ติดกันเพราะไม่มีคนอยู่ก่อนจะใช้อาวุธคาดเป็นเหล็กที่ใช้งัดเข้ามาใช้บ้าน จี้บังคับให้นางกิมไล้ และน.ส.ศิริพร บอกที่ซ่อนทรัพย์สินแต่ทั้งสองคนอาจจะไม่ยอมทำให้เกิดการต่อสู้จนถูกทำร้ายเสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บลายนิ้วมือแฝง พร้อมตรวจภาพวงจรปิดภายในซอยและร้าน้าใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์