สยองกลางกรุง ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มใหญ่ ใกล้จุดผู้ชุมนุม กปท.

สยองกลางกรุง ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มใหญ่ ใกล้จุดผู้ชุมนุม กปท.

ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ตรวจสอบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ที่ถูกคนร้ายแทงพรุน 6 แผล ก่อนนำศพยัดถุงผ้าใบ ผูกปากด้วยริบบิ้นลายธงชาติ ถ่วงด้วยอิฐบล็อกและถุงทราย โยนทิ้งคลองรอบกรุง ใกล้จุดผู้ชุมนุม กปท.

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 พ.ค. ร.ต.ท.เสน่ห์ บุญโญพิชัย พนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง
 
รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำภายในคลองรอบกรุง ถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. พ.ต.ท.อนุรักษ์ พิมพา สว.สส.สน.นางเลิ้ง เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์วชิระพยาบาล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคลองรอบกรุง อยู่ห่างจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ประมาณ 50 เมตร
 
ใกล้กับจุดชุมนุมของกลุ่ม กปท. ภายในคลองพบถุงผ้าใบสีฟ้าคาดขาวห่อศพไว้ มัดด้วยเชือกไนลอน ภายในถุงผ้าใบมีอิฐบล็อกตัวหนอน 5 ก้อน ถุงทราย 2 ถุง ตรงปากถุงมีริบบิ้นธงชาติมัดไว้ จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ

เมื่อเปิดถุงออกพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี

ใส่เสื้อเชิ้ตสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพขึ้นอืดนอนคุดคู้อยู่ภายในถุง โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ชายโครงซ้าย 6 แผล และกรามหัก ค้นในตัวไม่พบบัตรประจำตัวหรือเอกสารยืนยันใดๆว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบสวน น.ส.ไพรินทร์ ผินสง่า อายุ 65 ปี แม่บ้านร้านอาหารใกล้กับจุดที่พบศพ ให้การว่า
 
เมื่อวานนี้มีผู้เห็นถุงดังกล่าวลอยขึ้นมา แต่ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งวันนี้ช่วงบ่าย เห็นตัวเงินตัวทองกำลังคุ้ยถุงอยู่ ตนจึงเดินไปไล่ เมื่อเข้าใกล้ถุงก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง เลยเอาไม้เขี่ยดู ก็เห็นเป็นศพคนอยู่ภายในถุง จึงรีบแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ตรอกส่วนบุคคลใกล้กับคลองมีผ้าใบที่ถูกตัดออกเป็นสีเดียวกันกับที่ห่อศพ จึงจะตรวจสอบเก็บหลักฐาน

โดยสันนิษฐานว่า ผู้ตายได้ถูกฆาตกรรม และเอาศพมาทิ้งน้ำ โดยคนร้ายได้เอาอิฐบล็อกและถุงทรายถ่วง เพื่ออำพรางคดี ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบสวนหาว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีต่อไป.




สยองกลางกรุง ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มใหญ่ ใกล้จุดผู้ชุมนุม กปท.


สยองกลางกรุง ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มใหญ่ ใกล้จุดผู้ชุมนุม กปท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์