สยอง! เศรษฐีเดนมาร์ก ถ่ายคลิปฆ่าตัวตายในโรงแรมสมุย

สยอง! เศรษฐีเดนมาร์ก ถ่ายคลิปฆ่าตัวตายในโรงแรมสมุย

ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า  วันที่ 7 ก.พ. พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน พงส (สบ.3) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผูกคอตายเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ม.3 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดเดินทางตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

 ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่333 พบภายในห้องนอนเปิดเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ทิ้งไว้

และพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ 1 ฉบับ ไม่พบร่อยรองการรื้อค้น ตรวจสอบภายในห้องน้ำจึงพบศพชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อว่านายเจน วิลล่า อายุ 59 ปี สัญชาติเดนมาร์ก เสียชีวิตในสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียวไม่สวมเสื้อ ที่ลำคอถูกผูกด้วยลวดสลิงมัดติดกับวาล์วฝักบัว ลิ้นจุกปากตาถลนหน้าเขียวคล้ำ มีเลือดไหลออกทางจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ส่วนที่บริเวณพื้นห้องมีกระป๋องเบียร์ ก้นบุหรี่ แผงยานอนหลับตกอยู่ที่พื้นห้อง และพบกล้องถ่ายรูปดิจิตอลวางอยู่ที่ขอบอ่างล้างหน้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากนั้นพนักงานสอบสวนนำเอากล้องถ่ายรูปของผู้ตายที่พบในห้องน้ำมาเปิดตรวจสอบ

พบว่าข้อมูลภายในกล้องผู้ตายได้บันทึกภาพเป็นวีดีโอเอาไว้ก่อนที่จะเสียชีวิตเป็นเวลา 17 นาที 30 วินาที โดยจากภาพที่บันทึกไว้นายเจนอยู่ในอาการเครียดหนัก กำลังใช้ลวดสลิงผูกที่คอหลายทบ ก่อนไปมัดไว้กับวาล์วฝักบัว ระหว่างที่กล้องยังบันทึกนายเจนยังกินยานอนกลับพร้อมกับดื่มเบียร์เป็นจำนวนมาก และบ่นตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม ภาพขณะนายเจนเสียชีวิตนั้นไม่พบว่ามีภาพบันทึกไว้เนื่องจากคาดว่าแบตเตอร์รี่หมดเสียก่อน

 สอบปากคำพนักงานในโรงแรมที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายเข้ามาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวเพียงคนเดียวเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้ตายเป็นแขกประจำของโรงแรม ที่สังเกตเป็นคนร่าเริงแจ่มใส พูดคุยกับพนักงานแบบเป็นกันเอง

 ต่อมาเวลา 16.30 น. นางชวนชม แววละ อายุ 48 ปี ภรรยานายเจนเดินทางมาจาก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

และเข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.บ่อผุด เพื่อติดต่อขอรับศพสามีไปบำเพ็ญกุศล และเล่าให้ผู้สื่อข่าวว่าอยู่กินกับนายเจน สามีคนนี้มาแล้ว 26 ปี นายเจนเป็นเจ้าของธุรกิจและโรงงานอุตสาหกรรมอยู่ที่ประเทศเดนมาร์ก นิสัยเป็นคนร่าเริง คุยเก่ง แต่ก่อนหน้านี้ทราบว่านายเจนมีปัญหาทะเลาะกับพี่ชายที่ทำธุรกิจอยู่ที่ประเทศเดนมาร์ก นายเจนจึงขอมาพักผ่อนที่เกาะสมุย ตนเองก็ไม่ได้เอะใจว่าสามีจะมาคิดสั้นแบบนี้เพราะเคยมาพักที่นี่ประจำ จึงปล่อยให้มาเพียงลำพัง ก่อนจะมาทราบข่าวว่าสามีได้คิดสั้นฆ่าตัวตายเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นทางญาติผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงให้ญาตินำศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์