สยอง เมียเก่าแค้น ทุบหัวแบะ เฉือนเอาเจ้าโลกติดมือไปด้วย

เมียเก่าแค้นย่องทุบหัวก่อนเฉือนเจ้าโลกหนุ่มไฟฟ้าดับสยอง


ลูกจ้างหนุ่มกฟผ.โรงไฟฟ้าย่อยคำม่วงเมืองน้ำดำชะตาขาด ถูกเมียเก่าที่เพิ่งหย่าร้าง 3 วัน ย่องเข้าไปใช้ไม้หน้า 3 ทุบหัวก่อนเอาคัท เตอร์ตัดอวัยวะเพศขาดเอาติดไปด้วย เหยื่อเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมาก ตำรวจออกหมายจับอดีตเมีย คาดแค้นที่ฝายชายนอกใจถึงขั้นหย่าร้าง


เหตุฆ่าทุบหัวตัดอวัยวะเพศ


เกิดขึ้นเวลา 02.00 น. วันที่ 17 มี.ค.ร.ต.อ.สินทร ภูแสงสั่น พนักงานสอบสวนสภ.อ.เมือง จ. กาฬสินธุ์ ได้เข้าชันสูตรศพ นายประยูร ไกยฝ้าย อายุ 30 ปี ลูกจ้างชั่วคราวโรงไฟฟ้าย่อยการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ตั้งอยู่เลขที่ 147 หมู่ที่ 2 ต.นาบอน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลอ.คำม่วง เพื่อมารักษาต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เนื่องจากถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามทุบศรีษะแล้วยังใช้มีดคัทเตอร์ตัดอวัยวะเพศหายไป

จากการชันสูตรศพนายประยูร ไกยฝ้าย


พบว่าที่บริเวณศรีษะถูกทุบจนกะโหลกด้านหลังยุบ มีเลือดไหลนอง นอกจากนั้นที่บริเวณอวัยวะเพศหายไปทั้งพวง คาดว่าถูกของมีคมตัดขาด โดยแพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมาก

ด้านพ.ต.ต.ขจร ศรีด้วง พนักงานสอบสวนสภ.อ.คำม่วง เจ้าของคดี กล่าวว่า


ก่อนที่จะนำตัวนายประยูร ส่งต่อมายังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์เนื่องจากผู้ตายเสียเลือดมาก และแพทย์ที่โรงพยาบาลคำม่วงไม่สามารถช่วยเหลือได้ โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงไฟฟ้าย่อยอ.คำม่วง


ซึ่งตนได้รับแจ้งจากพนักงานของโรงไฟฟ้า


เพื่อนร่วมงานของนายประยูร ว่านายประยูร ถูกทำร้าย นอนแน่นิ่งอยู่ และมีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องไปหมด และ ที่สำคัญทั้งที่หัวก็ถูกทุบตีด้วยของแข็ง และที่อวัยวะเพศก็ถูกตัดจนหายไปทั้งพวง เพื่อนร่วมงานจึงได้นำนายประยูร ส่งโรงพยาบาลก่อนตนจะไปถึง แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุ


นายประยูร ได้มานอนเข้าเวรที่โรงไฟฟ้า ที่บ้านพักของคนงาน เนื่องจากสภาพอากาศร้อน จึงได้เปิดประตูเอาไว้ โดยในระหว่างนั้นนายประยูร ไม่ได้ดื่มสุรา หรือ สังสรรค์อะไรกับเพื่อน เนื่องจากอยู่ระหว่างการเข้าเวรทำงาน และคาดว่าคนร้ายน่าจะย่องเข้ามา แล้วเปิดประตูเข้าไป จากนั้นได้ใช้ไม้หน้าสาม ฟาดเข้าไปที่ศรีษะ จนกระโหลกยุบและหมดสติ ก่อนจะตัดอวัยวะเพศของเหยื่อนแล้วหนีไป โดยมีรอยเลือดหยดเป็นทาง ก่อนเพื่อนร่วมงานจะมาพบ

คาดว่าคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้


น่าจะเป็น นางล้อมดาว ไกยฝ้าย อายุ 29 ปี ภรรยาที่เพิ่งจะหย่าร้างกับนายประยูรได้เพียง 3 วัน เพราะอาจจะไม่พอใจผู้ตายที่มีนิสัยเจ้าชู้ และตอนที่อยู่กินด้วยกันก็จะทะเลาะและมีปากเสียงเป็นประจำ จนตัดสินใจหย่าร้างกันไป นางล้อมดาว จึงได้อาศัยจังหวะที่ผู้ตายจะมาเข้าเวรที่โรงไฟฟ้าคำม่วง ก่อเหตุ


พ.ต.ต.ขจร กล่าวว่า


หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ มีไม้หน้าสามและมีดคัทเตอร์ตกอยู่ แต่ไม่พบอวัยวะเพศ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานวิทยุสกัดจับทั่วจังหวัด แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบ และตำรวจได้ออกหมายจับนางล้อมดาวแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์