สยอง!!! หลานหัวร้อน ทวงหนี้ป้าไม่ได้ ฟันร่างเละเทะ!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สุพรรณบุรี สายวันนี้ (11 ก.ค. 61) พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสที่บ้านเลขที่ 312/1 หมู่ 7 ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

สยอง!!! หลานหัวร้อน ทวงหนี้ป้าไม่ได้ ฟันร่างเละเทะ!!

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่างนางถวิล เพชรทอง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านสภาพบริเวณท้ายทอยมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเป็นแผลเหวอะลึกถึงกระดูกต้นคอและกะโหลกศีรษะ จำนวน 3 แผลที่ขาซ้ายและแขนซ้ายอีกเกือบ 10 แผล นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่บนเตียงหน้าห้องนอนเจ้าหน้าที่ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจากนั้นรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ช่วยชีวิต



สยอง!!! หลานหัวร้อน ทวงหนี้ป้าไม่ได้ ฟันร่างเละเทะ!!

จากการถาม น.ส.จันทมาศ เพชรทอง อายุ 24 ปี บุตรสาวผู้บาดเจ็บซึ่งพิการเดินไม่ได้ อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่มารดากำลังทำงานอยู่หน้าบ้าน มีนายเหว่า (นามสมมุติ) อายุ 18 ปีเป็นหลานชายมารดาและนายเบียร์ ไม่ทราบชื่อจริงได้เดินเข้ามาในบ้าน เมื่อเข้ามาถึง นายเหว่าได้ทวงเงินจากมารดา ซึ่งไปยืมจากบิดาของนายเหว่า 7,000 บาทเมื่อหลายปีก่อน แต่มารดาบอกยังไม่มีจ่ายจึงเกิดมีปากกับเสียงนายเหว่า

นายเหว่าโมโห จึงใช้มีดเหน็บที่ถือติดมือมากระหน่ำฟันมารดาของตนไม่ยั้ง มารดาพยายามยกมือปิดป้องและร้องขอชีวิตพร้อมกับวิ่งหนีเข้าในบ้าน แต่นายเหว่าไม่ยอมฟังเสียง ตามมาฟันจนมารดาของตนได้รับบาดเจ็บล้มลงบนเตียง หลังก่อเหตุได้หลบหนี เพื่อนบ้านใกล้กันที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ



สยอง!!! หลานหัวร้อน ทวงหนี้ป้าไม่ได้ ฟันร่างเละเทะ!!


สยอง!!! หลานหัวร้อน ทวงหนี้ป้าไม่ได้ ฟันร่างเละเทะ!!

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปตรวจสอบที่บ้านของคนร้ายที่ก่อเหตุแต่ไร้วี่แวว จากการสอบถามคนในบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเหว่า ผู้ต้องหาได้ขับกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ไม่ทราบทะเบียน ออกไปตัดไม้กับพ่อและเพื่อนรวม 4-5 คน หลังจากนั้นได้ขับกระบะคันดังกล่าวมาก่อเหตุแล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังออกสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และพยายามฆ่าผู้อื่น

สำหรับประวัตินายเหว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคนอื่นได้รับบาดเจ็บมาแล้ว 2 ครั้งและมีประวัติติดยาเสพติด กระทั่งมาก่อเหตุสยองขึ้นอีก ซึ่งครั้งนี้ผู้เสียหายเป็นป้าของตัวเองอีกด้วย



สยอง!!! หลานหัวร้อน ทวงหนี้ป้าไม่ได้ ฟันร่างเละเทะ!!

ที่มา : workpointnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์