สยอง! สาวบริษัทแม็กซิมขับรถตกท่อกำลังก่อสร้าง

สยอง! สาวบริษัทแม็กซิมขับรถตกท่อกำลังก่อสร้าง

สยอง! สาวบริษัทแม็กซิมขับรถตกท่อกำลังก่อสร้าง เหล็กเสียบขาทะลุสาหัส

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 ธ.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ตกท่อระบายน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นถนนสายวัดนาเขื่อน – หนองรี หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กว้างประมาณ 10 เมตร กำลังก่อสร้างวางท่อระบายน้ำทั้งสองฝั่ง ในหลุมวางท่อ พบร่าง นางสาวยอดขวัญ บัวจันทร์ อายุ 20 ปี อยู่ ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ถูกเหล็กยาวประมาณ 7 นิ้ว ที่โผล่ออกมาจากการก่อสร้างท่อระบายน้ำเสียบหน้าแข้งขวาทะลุออกมา นอนร้องครวญครางอยู่

 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ แดง ทะเบียน จวน 124 ชลบุรี ล้มอยู่

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้คีมตัดเหล็กออกแล้วรีบนำร่างส่งโรงพยาบาลชลบุรี สอบถาม นางสาวยอดขวัญ เผยว่า ทำงานบริษัท แม็กซิม อินทริเกรดเต็ด จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ขี่รถออกจากบ้านมา จะไปทำงาน ถึงที่เกิดเหตุไม่ทันเห็นมีหลุมอยู่ เพราะปกติจะมีป้ายบอกว่ามีการก่อสร้างท่อระบายน้ำ จู่ๆ รถก็ตอลงไป ไม่รู้ว่าตกลงมาได้อย่างไร

 นายนิพจน์ บัวจันทร์ อายุ 43 ปี พ่อของนางสาวยอดขวัญ กล่าวว่า

การก่อสร้างท่อตรงนี้เป็นขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี แต่มีบริษัทรับเหมาก่อสร้างอีกที ซึ่งตนจะไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจอำเภอเมืองชลบุรี เพื่อเอาผิดกับผู้รับเหมา เพราะไม่มีการติดป้ายหรือนำเชือกมากั้นให้เห็น เชือกที่กั้นอยู่ก็เป็นเชือกเส้นเล็กๆ เท่านั้น ถ้าเป็นเด็กตกลงไปคงอันตรายน่าดู

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์