สยอง!! รถส่งพนักงานพุ่งชนบัสจอดรับคน เหยียบสาวลากซ้ำร่างเละดับคาที่ 2 ศพ สาหัส 1

สยอง!! รถส่งพนักงานพุ่งชนบัสจอดรับคน เหยียบสาวลากซ้ำร่างเละดับคาที่ 2 ศพ สาหัส 1

สยอง!! รถส่งพนักงานพุ่งชนบัสจอดรับคน เหยียบสาวลากซ้ำร่างเละดับคาที่ 2 ศพ สาหัส 1

 เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ชัยทัศ ลิมกุล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงาน ชนกับรถบัสจอดรอรับพนักงาน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดหน้าบริษัท SVI Pubic Company Limited., ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี ต.บางกระดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

 ในที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงาน เส้นทางบางกะดี-บางขัน หมายเลขทะเบียน 32-5332 กทม. ที่จอดรอรับพนักงานของบริษัทฯ SVI

อยู่ริมถนนด้านหน้าบริษัทฯ สภาพรถถูกชนที่ด้านซ้ายฝั่งประตูทางขึ้นรถ ใกล้กันพบรถบัสรับส่งพนักงาน เส้นทาง บางกระดี-ปากเกร็ด หมายเลขทะเบียน 31-3346 กทม. ใกล้กันพบศพพนักงานหญิง 2 ราย ทราบชื่อนางสาวสุพัตรา นาสมอนต์ 20 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ พนักงานบริษัทฯ ดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณประตูรถด้านหลัง และนางสาวรักษ์ คำนิล อายุ 42 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตที่บริเวณประตูรถด้านหน้า โดยมีสภาพร่างกายถูกล้อรถเหยียบที่ลำตัวและศีรษะ

 นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวรสรินทร์ เจียมทอง อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานีอย่างเร่งด่วน ส่วนคนขับรถคันที่ก่อเหตุ คือ นายสมชาย อับดุลเล๊าะห์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน เนื่องจากมีสภาพคล้ายคนเมา

 นายไพวัลย์ สุดโป่ง อายุ 37 ปี พนักงานฯ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังยืนคุยกับคนขับรถอีก 3-4 คน

ที่จอดรอรับพนักงานอยู่ริมถนนกว่า 10 คัน จู่ๆ รถบัสคันที่ก่อเหตุก็ชนเข้ากับรถบัสที่รอรับพนักงาน แต่จังหวะนั้น มีพนักงานผู้หญิง 3 คน กำลังยืนรอเพื่อที่จะก้าวขึ้นรถบัส จึงถูกชนทั้ง 3 คน และก็ถูกเหยียบซ้ำลากออกไป จึงรีบเข้าไปช่วย แต่พบว่า 2 ราย ถูกเหยียบจนร่างเละ ส่วนอีกคนยังคงหายใจอยู่ จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และช่วยกันจับคนขับรถที่ก่อเหตุไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมชาย อับดุลเล๊าะห์ พนักงานขับคนรถคันที่ก่อเหตุ ไปสอบสวน
 
ทราบว่ารับคนงานมาจากปากเกร็ดจำนวน 15 คน เพื่อมาส่งที่บริษัทฯ ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางกระดี แต่ให้การว่ามองไม่เห็นและมีอาการเบลอ ซึ่งจะได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะได้ติดต่อญาติเพื่อมอบให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์