สยอง! มีดดาบปักคาอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (12 ก.ย.)


ร.ต.ต.ธรณินทร์ พุ่มสุวรรณ ร้อยเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าตลาดศรีปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จึงรายงานให้ พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนมาก


พร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆท่ามกลางรอยเลือดสาดกระเซ็นอยู่เต็มพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง โรงพยาบาลชลประทาน อ.ปากเกร็ด แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อนายสันติสุข วรรณพะโล อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้น ปวช.ปี 1 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 71/58 หมู่ 1 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพถูกแทงด้วยมีดดาบยาว 2 ฟุต ปักคาหน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจ

จากการสอบสวนทราบว่า


ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายสันติสุขผู้ตายพร้อมกลุ่มเพื่อน 3-4 คน เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคู่อริเป็นแก๊งวัยรุ่นขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างวินชุมชนปากด่าน ถนนภูมิเวท ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด เรื่องที่ผู้ตายไปลูบหัวจับผมหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นแฟนสาวของคนในกลุ่มคู่อริ สร้างความไม่พอใจให้ฝ่ายตรงข้ามถึงกับกล่าวอาฆาตแค้น แต่ไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง


จนกระทั่งตกเย็นหลังเลิกเรียน ผู้ตายเดินกลับบ้านพร้อมเพื่อนอีก 3 คน เมื่อมาถึงหน้าตลาดศรีปากเกร็ด พบกลุ่มจักรยานยนต์รับจ้างคู่อริ 4 คนมายืนดักรออยู่ ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินปรี่เข้ามาทำท่าจะเจรจาเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจที่มีเรื่องกันในช่วงเช้า แต่ยังไม่ทันที่จะพูดคุยอะไรกัน


หนึ่งในนั้นกลับชักมีดดาบปลายแหลมออกมาจ้วงแทงปักคาอกผู้ตายจนล้มฟุบดิ้นพราด ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ แล้วทั้งหมดก็วิ่งเผ่นหนีไป เพื่อนๆช่วยกันหามร่างผู้ตายนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันกาล

ต่อมาฝ่ายสืบสวนได้เบาะแสจากเพื่อนผู้ตายว่า


หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุชื่อนายตั้ม ไม่ทราบนามสกุล แต่ไม่ใช่มือมีดที่จ้วงแทงผู้ตาย จึงนำกำลังไปดักซุ่มที่บ้าน แต่ยังไม่พบตัว เบื้องต้นคาดว่ามือมีดโกรธแค้นที่ถูกผู้ตายหยามศักดิ์ศรีด้วยการจับหัวลูบผมแฟนสาวของเพื่อนในกลุ่ม จึงลงมือแก้แค้นแทน จะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์