สยอง! ผญบ.บางสะพานจ่อยิงอกแฟนสาวดับ-ก่อนระเบิดสมองตายตามคาเก๋ง

สยอง! ผญบ.บางสะพานจ่อยิงอกแฟนสาวดับ-ก่อนระเบิดสมองตายตามคาเก๋ง

สยอง! ผญบ.บางสะพานจ่อยิงอกแฟนสาวดับ-ก่อนระเบิดสมองตายตามคาเก๋ง เซ่นปมรักสามเส้า

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.อามร เพชรด้วง พนักงานสอบสวน สภ.คลองวาฬ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง 2 ราย บนถนนสายชายทะเล-วังด้วน หมู่ 9 บ้านวังด้วน ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.สภ.คลองวาฬ พ.ต.ท.ชำนาญ เจียงวิเสริฐ รอง ผกก.ป. แพทย์เวร ร.พ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ห้วยทราย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กจ 4174 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ตรงทางโค้งหักศอก ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 เพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน และในรถยังพบอาวุธปืนตกอยู่ ปลอกกระสุนปืน และพบว่าที่กระจกหลังรถมีรอยกระสุนปืนอีก 1 รู  

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายประสพศุกร์ วังประสิทธิ์ หรือ ผู้ใหญ่เล็ก อายุ 39 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2

ตำบลพงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนตักของผู้หญิงที่นั่งคู่มาด้วย สภาพสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน และสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ที่ศีรษะมีรอยกระสุนเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุขมับด้านซ้ายเลือดกระจายทั่วรถ ในมือขวากำอาวุธปืนยี่ห้อ สไตเออร์ สีดำ ขนาด 9 มม. ในแมกกาซีนยังมีกระสุนปืนบรรจุอยู่อีก 10 นัด ที่บริเวณใต้เบาะนั่งด้านซ้าย พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 ส่วนที่เบาะด้านซ้าย ข้างคนขับ พบศพหญิงเสียชีวิตอีก 1 ราย

 ชื่อ น.ส.นวินดา หรือ น้ำ นาคสมบูรณ์ อายุ 33 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านอาหาร ครัวเจ๊รัตน์ ที่ปั๊ม ปตท.ต้นเกตุ อยู่บ้านเลขที่ 208/1 ม.9 ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ สวมถุงเท้าและใส่รองเท้าแตะหนังสีดำแดง ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีรอยกระสุนปืน 1 รู และใต้รักแร้ ด้านขวาและซ้ายอย่างละ 1 รู สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อทำการชันสูตร

 สำหรับสาเหตุของการฆาตกรรม 2 ศพ ในครั้งนี้ คาดว่า ผู้ใหญ่เล็ก ได้นัดฝ่ายหญิง มาพูดคุยตกลงปัญหาใดปัญหาหนึ่ง แต่คงไม่สามารถตกลงกันได้ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

 ด้าน น.ส.ธนิดา นาคสมบูรณ์ อายุ 36 ปี พี่สาว น.ส.นวินดา เปิดเผยว่า ผู้ใหญ่เล็ก ได้มาติดพัน ชอบพอน้องสาวตน และบอกว่าจะให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ แหล่งข่าวจาก อ.บางสะพาน ระบุว่า ผู้ใหญ่เล็ก ผู้ตาย เป็นคนตั้งใจทำงานเป็นที่รักของเพื่อนๆ และชาวบ้าน ที่ผ่านมายังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัว โดยเพื่อนๆ ทราบว่าผู้ใหญ่เล็กมาติดพันหญิงสาวที่อำเภอเมือง ถึงขั้นอยากแต่งงานด้วย แต่พบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่เล็กได้ไปขอยืมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. มาจากเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ได้บอกว่าจะนำอาวุธปืนไปทำอะไร กระทั่งมาทราบข่าวอีกครั้งว่าเสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ที่เป็นมูลเหตุจูงใจ ในการก่อเหตุสลดดังกล่าว

 ทั้ง นี้พบว่า น.ส.นวินดา จัดเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทำให้มีหนุ่มๆ มาหมายปอง ซึ่งผู้ตายมีครอบครัว มีบุตรสาว 1 คน แต่เลิกรากันไปได้สักพักแล้ว ส่วนผู้ใหญ่เล็ก ก็เป็นคนที่มาติดพันผู้ตายด้วยเช่นกัน โดยทางญาติ ระบุว่า ผู้ใหญ่เล็กมาคบหากับผู้ตายได้หลายเดือนแล้ว โดยไปมาหาสู่และเข้าบ้านแล้ว 2 ครั้ง

 โดยพ่อของผู้ตายให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.เช้าวันนี้ ผู้ใหญ่เล็กที่ขับรถมารับผู้ตายที่บ้าน  บอกเพียงว่าอยากให้ออกมาคุยตกลงปัญหากัน

 โดยบ้านพักของผู้ตายห่างจากจุดเกิดเหตุ เพียงแค่ 2-3 กิโลเมตรเท่านั้น โดยคาดว่า ผู้ใหญ่เล็กน่าจะเพิ่งมาทราบว่า ผู้ตายมีเพื่อนชายที่คบด้วยอีก 1 คน ส่วนจะเป็นดาราประกอบทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 หรือไม่นั้น ทางตำรวจไม่มีข้อมูล เมื่อรู้เรื่องคงขอร้องให้ผู้ตายเลือกว่าต้องการคบกับใคร หรือเลือกที่จะอยู่กับใคร แต่คงตกลงกันไม่ได้ โดยจากปัจจัยแวดล้อมดังกล่าว ให้น้ำหนักได้ว่า คดีนี้เป็นการเคลียร์ปัญหารักสามเส้าที่ไม่ลงตัว กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์