สยอง! บั้งไฟระเบิดตกใส่ชาวบ้าน มันสมองกระจายดับคาที่

สยอง! บั้งไฟระเบิดตกใส่ชาวบ้าน มันสมองกระจายดับคาที่

วันที่ 26 พ.ค. ร.ต.ท.ศักดา เกศาชาติ พนักงานสอบสวน สภ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า

เกิดเหตุบั้งไฟระเบิดตกใส่ชาวบ้านเสียชีวิต บริเวณสวนสาธารณะ (ป่าช้า) ม.8 ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงพบว่า  ศพผู้เสียชีวิตถูกนำตัวส่งไปยังร.พ.ยางชุมน้อย แล้ว พบเพียงบั้งไฟยาวประมาณ 1 เมตร กว้าง 5 นิ้ว เก้าอี้พลาสติก 1 ตัว มีรอยทะลุตรงกลาง และมีร่มกันแดดขนาดใหญ่มีรอยฉีกขาดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น นายสุไลวรรณ อายุ  43 ปี สามีของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้ตายชื่อนางมณีกร อายุ 36 ปี

ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปชมการจุดบั้งไฟในงานประเพณีบุญบั้งไฟ ที่บ้านผักขะ ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย ขณะที่กำลังมีการจุดบั้งไฟบั้งที่ 5 เป็นบั้งไฟขนาด 5 นิ้ว พุ่งขึ้นไปสูงประมาณ 100 เมตร ปรากฏว่าบั้งไฟเกิดระเบิดบนท้องฟ้า ทำให้ท่อพลาสติก พีวีซี กว้าง 5 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร ที่เป็นส่วนบรรจุดินประสิว ตกลงมาโดนศีรษะนางมณีกร ซึ่งยืนอยู่ด้านหลังตนและถือเก้าอี้พลาสติกบังศีรษะไว้แล้ว แต่าท่อพีวีซีทะลุเก้าอี้โดนศีรษะนางมณีกรอย่างจัง จนมันสมองกระจาย เสียชีวิตคาที่ทันที ตนได้รีบนำร่างนางมณีกร ส่งไปยังร.พ.ยางชุมน้อย แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เนื่องจากนางมณีกรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว
 

ด้าน ร.ต.ท.ศักดา เกษาชาติ พนักงานสอบสวน สภ.ยางชุมน้อย เจ้าของคดี กล่าวว่า คดีนี้ถือเป็นการกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งจะสอบสวนพยานและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับเจ้าของบั้งไฟ และผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์