สยอง! ชายลำปางเผาร่างพร้อมบ้าน หนีความผิดข่มขื่นเด็กหญิงวัย12ปี

สยอง! ชายลำปางเผาร่างพร้อมบ้าน หนีความผิดข่มขื่นเด็กหญิงวัย12ปี

วันที่ 27 ตุลาคม 2557 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง
 
พร้อมรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลนาแก้ว และเทศบาลตำบลเกาะคา  อ.เกาะคา จ.ลำปาง รวม 4 คัน ได้รุดไปดับเพลิงที่บ้านเลขที่ 56 บ้านสองแควเหนือ ม.1 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังจากได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้สองชั้น ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นจากการที่เจ้าของบ้านเผาเอง จนเป็นเหตุทำให้ไหม้ลุกลามทั้งหลัง โดยที่เจ้าของบ้านก็เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้รุดเข้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อไปถึงพบว่าไฟได้ไหม้ทั้งหลังแล้ว จึงได้ใช้น้ำเข้าฉีดสกัด เพื่อป้องกันเปลวไฟที่จะไหม้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ท่ามกลางชาวบ้านที่ยืนดูเหตุดังกล่าวอยู่เป็นจำนวนมาก

ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ก็ได้ใช้น้ำเข้าฉีดดับเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ไฟจึงได้ดับ สนิด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา

นำโดย พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผู้กำกับการ สภ.เกาะคา และ พ.ต.ท.พินิจ พรหมเมศร์ รองผู้กำกับการ ฝ่ายป้องกัน และปราบปราม สภ.เกาะคา และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานลำปาง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา ก็ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกัน และชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต ซึ่งพบว่าร่างได้ไหม้เหลือแต่กะโหลกติดหนัง และร่างกายบางส่วน ส่วนขา และเท้าได้ถูกไฟไหม้จนขาดออก ซึ่งร่างที่ถูกไฟไหม้นั้นติดคาอยู่ที่คานโครงพื้นบ้าน ที่ยังไหม้ไม่หมด สำหรับผู้เสียชีวิตที่เผาตนเอง และบ้าน คือ นายเลิศ รวมนิด อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงคนเดียว และทำงานรับจ้างอยู่ที่โรงแรมปลายนา รีสอร์ท อ.เกาะคา จ.ลำปาง

ซึ่งก่อนที่จะก่อเหตุในครั้งนี้ นายเลิศ ผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุข่มขื่นเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

ก่อนที่พ่อ และแม่เด็กจะจับได้ว่า ได้ล่วงเกินข่มขื่นเด็กหญิงคนดังกล่าวถึง 2 ครั้ง ทั้งที่บ้านที่ถูกไฟไหม้ครั้งนี้ และที่บ้านของเด็ก ในขณะที่พ่อ และแม่เด็กไม่อยู่ ก่อนที่จะมีการพูดคุยกัน โดยพ่อ และแม่เด็ก ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมาย ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียด เพราะไม่อยากที่จะติดคุก

จึงก่อเหตุเผาตนเองพร้อมบ้าน เพื่อหนีปัญหาที่เกิดขึ้น สำหรับเด็กหญิงที่ถูกข่มขื่นครั้งนี้ เคยถูกชายในหมู่บ้าน อายุ 60 ปี ข่มขื่นมาก่อนแล้ว โดยชายคนดังกล่าวนั้นถูกแจ้งความดำเนินคดีก่อนที่ศาลจังหวัดลำปางจะติดสินให้ติดคุกไปนานถึง 34 ปี กระทั่งมาถูกข่มขืนขึ้นโดยชายที่เผาร่างตัวเองหนีควรามผิดอีกครั้งอีกครั้ง

สยอง! ชายลำปางเผาร่างพร้อมบ้าน หนีความผิดข่มขื่นเด็กหญิงวัย12ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์