สยอง!! ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม มัดเอวมัดเท้ายัดผ้านวม

สยอง!! ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม มัดเอวมัดเท้ายัดผ้านวม

พบศพชายนิรนามถูกแทงพรุนหน้าอก 7 แผล ก่อนจับมัดเอวมัดเท้าห่อคลุมด้วยผ้านวม แล้วผูกกับเก้าอี้ม้าหินอ่อน โยนศพถ่วงน้ำยมสายเก่า หวังอำพรางคดี แต่น้ำลดทำให้ชาวบ้านมาพบ

สยอง!! ฆ่าโหดหนุ่มนิรนาม มัดเอวมัดเท้ายัดผ้านวม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ก.ค.  พบศพผู้เสียชีวิตภายในแม่น้ำยมสายเก่า บริเวณหมู่ 11 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม 

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพถูกมัดคลุมด้วยผ้านวม มีเชือกไนล่อนมัดเอวมัดเท้า นอนคว่ำหน้าอยู่ภายในแม่น้ำยมสายเก่า บริเวณขามีเชือกไนล่อนมัดถ่วงไว้กับเก้าอี้ม้าหินอ่อนทรงกระบอก ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณราวนมด้านขวา พบมีร่องรอยถูกแทงด้วยอาวุธมีคม 7 แผล สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือหลักฐานยืนยันว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ต่างยืนยันว่าไม่มีใครรู้จักผู้ตาย คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำมาโยนศพทิ้งไว้ในคลองน้ำ พร้อมถ่วงด้วยเก้าอี้ม้าหินอ่อนทรงกระบอก เพื่ออำพรางคดี แต่ในช่วงนี้ปริมาณน้ำในคลองลดลง จึงทำให้ศพโผล่ขึ้นมาจนมีผู้มาพบ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง และเร่งติดตามสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน และติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์