สยอง 2 ศพ ถูกจับกดยิงหัวทิ้งกลางถนนมอเตอร์เวย์

จ่อยิงหัวปล้นชิงรถปิคอัพใหม่เอี่ยมกลางถนนมอเตอร์เวย์

สยอง 2 ศพ ริมถนนมอเตอร์เวย์


ดักฆ่าโหด 2 ศพเสี่ยรับเหมาต่อตู้คอนเทนเนอร์ตายพร้อมหลานชาย จ่อยิงหัวปล้นชิงรถปิคอัพใหม่เอี่ยมกลางถนนมอเตอร์เวย์

เผยมีโทรศัพท์เสียงผู้หญิงร้องไห้มาเรียกให้ออกไปกลางดึก ก่อนกลายเป็นศพในลักษณะถูกจ่อยิง มุ่งปมโจรดักปล้นชิงรถหรือเรื่องชู้สาว เพราะไปสนิทสนมกับเด็กสาววัยรุ่นทั้งๆที่มีครอบครัวอยู่แล้ว โดยญาติฝ่ายหญิงก็ไม่พอใจ และอาจจะมีเพื่อนชายรู้ข่าวชักชวนเพื่อนมาลงมือและปล้นรถอำพรางคดี


ยิงโหด 2 ศพชิงรถครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 6 ม.ค


พ.ต.ท.เฉลิมฉัตร นาคเสน สารวัตรเวรสภ.อ.บางปะกง จ.เชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ กม.39 ต.บางวัว อ.บางปะกง
เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 2 คนนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน

ศพแรกทราบชื่อคือ นายชูเกียรติ มาเชื้อ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 3 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายทางสีฟ้าเหลือง กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีขาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่ศีรษะด้านหลัง 2 นัด และใต้หูขวา 1 นัด ที่เข็มขัดกางเกงมีโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกียรุ่น 7660 พกอยู่

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบศพนายกิตติศักดิ์ ฉ่ำเอี่ยม อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ต.ทุ่งมหาเจริญ หลานชายนายชูเกียรติ สภาพศพใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขี้ม้า กางเกงขาสั้นแดงคาดดำ ใส่รองเท้าแตะสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ใต้รักแร้ขวา 1 นัด กกหูขวา 2 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 8 ปลอก หัวกระสุน 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนทราบว่านายชูเกียรติ มีอาชีพรับเหมาต่อตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า


ก่อนหน้านี้รับงานให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ต้องมาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ และพักอยู่ในแคมป์คนงาน ก่อนเกิดเหตุนายชูเกียรติกับเพื่อนๆ นั่งกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งภายในนิคมฯ

กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. มีโทรศัพท์เสียงผู้หญิงเข้ามาที่มือถือและมีการร้องไห้ด้วย นายชูเกียรติจึงขอตัวจากเพื่อนๆและชักชวนนายกิตติศักดิ์ หลานชายขับรถปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บฉ 1820 สระแก้ว ที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน ออกไปก่อนที่จะกลายเป็นศพดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะขับรถสะกดรอยตามผู้ตาย เมื่อถึงที่เกิดเหตุขับรถปาดหน้าให้จอดจากนั้นได้ลงจากรถเดินมาหาและมีการพูดคุยกันแต่ตกลงไม่ได้ จึงจับนายชูเกียรติ กดหัวลงแล้วจ่อยิงอย่างเหี้ยมโหด ส่วนนายกิตติศักดิ์ พยายามวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดแต่ถูกคนร้ายยิงใส่เข้าที่ใต้รักแร้ขวาด้านหลังจนล้มลง แล้วตามมาจ่อยิงเข้าที่หัวอย่างใจเย็นเพื่อปิดปากก่อนชิงรถหลบหนีไป

เบื้องต้นตั้งประเด็นในการถูกฆ่าในครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาว และฆ่าชิงทรัพย์เนื่องจากผู้ตายขับรถรุ่นใหม่

คนร้ายอาจจะหมายตาไว้ก่อนแล้ว ส่วนเรื่องชู้สาวนั้นทราบว่านายชูเกียรติ ซึ่งมีครอบครัวอยู่แล้วไปสนิทสนมกับหญิงสาวคนหนึ่งทราบชื่อว่าแป้ง อายุประมาณ 15-16 ปี อยู่จ.นนทบุรี โดยที่ญาติฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วยเพราะทราบว่านายชูเกียรติมีครอบครัวอยู่แล้ว หรืออาจจะถูกชายหนุ่มที่ติดพันน.ส.แป้ง อยู่ตามมาเคลียร์ปัญหา ก่อนลงมือฆ่าและชิงรถไปเป็นของแถมด้วย

ส่วนผู้หญิงที่โทรศัพท์มาตามนายชูเกียรติ ตำรวจสงสัยว่าอาจจะเป็นน.ส.แป้ง อยู่ระหว่างตามตัวมาสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสสาวไปถึงคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจากข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์