สยอง! เจอศพนิรนามสักหนุมาน-ยักษ์ ถูกฝังหมกในป่า ที่ปราจีนบุรี

สยอง! เจอศพนิรนามสักหนุมาน-ยักษ์ ถูกฝังหมกในป่า ที่ปราจีนบุรี

คนงานเจอหลุมปริศนามีศพฝังที่ป่ายูคาลิปตัสบ้านเขากระแต แจ้ง ตร.วังตะเคียน ตรวจสอบ กู้ภัยขุดพบเป็นชายสภาพเปลือยกายมีรอยสักหนุมาน-ยักษ์ กำลังขึ้นอืด ถูกมัดมือไพล่หลังปาดและตาถูกเทปพันสายไฟปิดไว้ ที่หน้าท้องมีรอยคล้ายถูกแทง 3 แผล

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ก.ค. 60 พ.ต.ท.ประวิทย์ จันทนา สว.สส. สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายกอบชัย จิตพานิช กำนันตำบลวังตะเคียน ว่า มีคนงานตัดกิ่งไม้ในสวนยูคาลิปตัส พบหลุมปริศนา คล้ายมีศพถูกฝังอยู่ในป่ายูคาฯ พื้นที่บ้านเขากระแต ม.2 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังจากรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นสวนป่ายูคาฯของบริษัทสวนกิตติ ในที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านเข้ามามุงดูอยู่โดยรอบเป็นจำนวนมาก พบหลุมดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันขุดดิน ลงไปลึกประมาณ 50 เซนติเมตร

พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพกำลังขึ้นอืด อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว สูงประมาณ 160-170 เซ็นติเมตร อยู่ในสภาพเปลือยกาย ถูกมัดมือไพล่หลังด้วยสายเคเบิ้ล และที่บริเวณปากและตามีเทปพันสายไฟสีดำพันโดยรอบ บริเวณหน้าท้องมีรอยแผลคล้ายถูกแทง จำนวน 3 แผล คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

จากการตรวจสอบ ตามร่างกายของผู้เสียชีวิต พบอีกว่าผู้ตายมีรอยสักสี เป็นรูปหนุมานกับยักษ์ ด้านหลังเป็นรูปเจ้าแม่กวนอิม ต้นแขนซ้าย-ขวาเป็นรูปยักษ์ และตามข้อนิ้วมือขวามีสักเป็นภาษาอังกฤษคำว่า KHEM ส่วนบริเวณต้นคอ-กามหัก ไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆาตรกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาฝังเพื่ออำพรางคดี โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ส่วนผู้ตายน่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์