สยอง! ฆ่าเปลือยทิ้งบ้านร้างรามอินทรา

สยอง! ฆ่าเปลือยทิ้งบ้านร้างรามอินทรา

ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในบ้านร้าง ซึ่งเป็นพื้นที่รกร้างว่างเปล่า บริเวณถนนรามอินทรา ซอย 5 แยก 17 เขตบางเขน เบื้องต้น สภาพศพของผู้ตาย นอนคว่ำหน้าในสภาพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งทุบจนและเลือดนองเต็มพื้น 

 

ความคืบหน้าเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายสภาพเปลือย เสียชีวิต ย่านรามอินทรา ซ.5 แยก 17 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ล่าสุด ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นคอกเลี้ยงม้าเก่าถูกดัดแปลง ทำเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายชมภู ขันธุรา อายุ 49 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ บริเวณใกล้เคียงพบโทรศัพท์ 1 เครื่องสอบสวน นายพัธ มักผล อายุ 37 ปี ให้การว่า ตนขับแท็กซี่กะดึกเป็นคู่กับคนตายซึ่งขับกะเช้า โดยพักอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ ปกติจะดื่มเหล้าด้วยกันประจำ ช่วงหัวค่ำก่อนเกิดเหตุได้ชวนผู้ตายไปซื้อเหล้ามาดื่มด้วยกัน จากนั้นก็เข้านอน ตอนเช้าเวลาประมาณ 06.00น. ตนเดินจากบ้านพักมาเรียกผู้ตายเนื่องจากนัดกันไปดูข่ายที่ดักปลาไว้ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพยานทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ในคอกม้าดังกล่าว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 12 ธ.ค. ได้ยินเสียงดังคล้ายคนทะเลาะกัน และเสียงคล้ายคนถูกทุบ จากนั้นได้ยินเสียงรถ จยย.ขับออกไปจากบริเวณที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นความขัดแย้งส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว ซึ่งตอนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะนอนอยู่แล้วถูกบุกเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิตได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในซอยเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์