สยบไอ้คลั่ง!! อีโต้ฟันเมียดับ ญาติเข้าช่วยโดนด้วยเจ็บ2

สยบไอ้คลั่ง!! อีโต้ฟันเมียดับ ญาติเข้าช่วยโดนด้วยเจ็บ2

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ร.ต.อ.ชัยศักดิ์ สุดสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดงครั่งใหญ่ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดอีโต้ไล่ฟันคนในบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 75 หมู่ 4 ต.กำแพง อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ พบกองเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบทราบว่า นายบุญลอด ภูมิลา อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ที่ก่อเหตุ ขึ้นไปหลบซ่อนขังตัวเองอยู่บนห้องนอนชั้น 2 ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย นางบุญสงค์ ตู้ปัสสา อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ นายสม มหาวงค์ อายุ 66 ปี และนายณรงค์ ตู้ปัสสา อายุ 55 ปี ญาติและเพื่อนบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาลเกษตรวิสัย แต่นางบุญสงค์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวและพยายามเกลี้ยกล่อม นายบุญลอด ที่อยู่ในอาการหลอน จำตัวเองไม่ได้ พูดจาวกไปวนมา เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวนญาติของผู้ตาย ที่อาศัยอยู่ใกล้กันทราบว่า นายบุญลอด และ นางบุญสงค์ สองสามีภรรยา อาศัยอยู่กันเพียง 2 คน ในบ้าน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก นายสม และนายณรงค์ ซึ่งเป็นญาติจึงขึ้นไปดูบนบ้านก็พบว่า นางบุญสงค์ ถูกฟันตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ จึงตรงเข้าไปห้ามและพยายามช่วยเหลือ แต่ นายบุญลอด กลับไม่ฟังเสียงหันมาไล่ฟันทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ญาติได้แจ้งว่า นายบุญลอด มีอาการทางประสาทและรักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานแล้ว และต้องกินยาเป็นประจำทุกวัน ซึ่งวันนี้ครบกำหนดที่จะต้องไปหาหมอเพราะยาหมด แต่ยังไม่ทันที่จะไปก็เกิดอาการกำเริบเสียก่อนกระทั่งก่อเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทางพนักงานสอบสวนจะได้ส่งตัวให้แพทย์ตรวจสอบว่า นายบุญลอด มีอาการป่วยทางประสาทจริงหรือไม่ หากจริงก็คงต้องส่งให้แพทย์ทำการรักษาตัวก่อนดำเนินคดีต่อไป.


สยบไอ้คลั่ง!! อีโต้ฟันเมียดับ ญาติเข้าช่วยโดนด้วยเจ็บ2


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์