สมยศชี้ยังเปิดเผยข้อมูลการตรวจสอบกริชสุดาไม่ได้

สมยศชี้ยังเปิดเผยข้อมูลการตรวจสอบกริชสุดาไม่ได้

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยคืบ "กริชสุดา" ยังไม่สามรถเปิดเผยข้อมูลการสืบสวนใด ๆ ได้ ชี้จะทำให้ ปชช.มั่นใจ และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีการตรวจสอบหลักฐานของ น.ส.กริชสุดา คุณะแสน หรือ เปิ้ล สหายสุดซอย ที่ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานชายชุดดำ 5 คนที่ถูกตำรวจจับกุมได้เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ว่า ในส่วนของการสืบสวนสอบสวนหลังจากนี้ยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยข้อมูลได้ ซึ่งเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะต้องทำการตรวจสอบหาหลักฐานต่าง ๆ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไหม อย่างไร เพื่อทำให้ประชาชนได้มั่นใจ และเชื่อใจว่าทุกอย่างที่ออกมามีความโปร่งใสจริง และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ด้านการประชุมความมั่นคงในช่วงนี้ก็มีการประชุมอยู่เป็นระยะ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงาน และเร่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น โดยได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. และ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 เข้าประชุมแทน เพราะช่วงนี้มีภารกิจมากมายที่จะต้องเร่งดำเนินการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์