สมภารเก๊-มั่วสร้าง ตุ๋นจตุคามตร.หวิดเปื่อย-จับทัน

หลงกลร่วมลงขันรู้ทีหลัง"วัดเถื่อน" หนีคดีขืนใจมาบวชอุปโลกน์ตัวเอง!


ตร.รถไฟเมืองคอน หวิดพลาดท่าเสียที ซาตานในคราบนักบุญ เผยร่วมลงขันกับเจ้าอาวาสวัดดังอ.ร่อนพิบูลย์ สร้างจตุคาม-รามเทพหาเงินบูรณะซ่อมแซมวัด ลงเงินไปร่วม 6 ล้าน ขายได้กำไรนับสิบล้าน แบ่งเงินให้วัด 1 ล้าน หลวงพ่อไม่พอใจเรียกอีก 5 ล้าน เอะใจเลยตรวจสอบพบเป็นวัดเถื่อน อีกทั้งสมภารยังหนีคดีขืนใจด.ญ.จากหาดใหญ่มาบวชเลยขอหมายจับ นำกำลังบุกรวบถึงวัด

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.ชัยอนันต์ ศังขานนท์ สว.ส.รฟ.นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟนครศรีธรรมราชและหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ลงวันที่ 5 ต.ค.2548 เข้าจับกุมพระมหาธเนศ ชิตะกาโร อายุ 37 ปี เจ้าอาวาสวัดเทพนิมิต หรือวัดห้วยจิก หมู่ 3 ต.ควนเกย อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช หรือนายธเนศ เพชรล้านนา บ้านเดิมอยู่เลขที่ 87/2 หมู่ 6 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา เพื่อการอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเองและเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

"ให้ล้านนึงไม่พอ ขออีก 5 ล้าน"


พ.ต.ท.ชัยอนันต์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่จับกุมสืบเนื่องจากตำรวจรถไฟนครศรีธรรมราช ร่วมกับทางวัดจัดสร้างวัตถุมงคลจตุคามรามเทพรุ่นเทพนิมิตร เพื่อนำรายได้บูรณะซ่อมแซมวัด และรายได้อีกส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นกองทุนสวัสดิการตำรวจรถไฟนครศรีธรรมราช โดยทางตำรวจฝ่ายออกทุนในการจัดสร้างจำนวน 6 ล้านบาท และมีรายได้จากการเช่าซื้อวัตถุมงคลที่จัดสร้างจำนวน 10 ล้านบาท แต่ยังไม่หักทุนจัดสร้าง และให้เงินแก่เจ้าอาวาสไปจำนวน 1 ล้านบาท สำหรับบูรณะซ่อมแซมวัด ส่วนที่เหลือนำเข้ากองทุนสวัสดิการตำรวจรถไฟนครศรีธรรมราช ปรากฏว่าพระธเนศไม่พอใจ

พ.ต.ท.ชัยอนันต์ กล่าวต่อว่า ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ. พระธเนศโทรศัพท์มาหา และบอกว่าต้องการเงินอีก 5 ล้าน ถ้าไม่ให้จะนำชาวบ้านมาประท้วง จึงตัดสินใจเข้าไปขอคำปรึกษาจากเจ้าคณะอำเภอร่อนพิบูลย์ ทำให้ทราบว่าวัดเทพนิมิต ไม่ได้ถูกยกฐานะให้เป็นวัด เนื่องจากมีสภาพเป็นวัดร้าง จึงยังเป็นวัดที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย

"ตรวจประวัติเป็นพระหนีคดีข่มขืนเด็ก"


และพระธเนศยังอุปโลกน์ตัวเองเป็นเจ้าอาวาส จากนั้นจึงตรวจสอบประวัติทราบว่า บวชมาจากจ.ตรัง-และสึกไปแล้ว จู่ๆ ก็กลับมาเป็นพระอีก และยังมีหมายจับติดตัวในคดีคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็ก จึงเชื่อว่าอาจจะหนีหมายจับมาบวช ก่อนจะนำกำลังเข้าจับกุม

ภายหลังการจับกุมพระธเนศ ปรากฏว่าชาวบ้านในละแวกวัดประมาณ 50 คนต่างไม่พอใจเดินทางมาประท้วงกันที่หน้าสภ.อ.ร่อนพิบูลย์ สถานที่คุมตัวพระธเนศ ขณะที่ฝ่ายตำรวจนิมนต์เจ้าคณะอำเภอมาทำพิธีสึก และคุมตัวนายธเนศ ไปดำเนินคดีที่สภ.อ.หาดใหญ่ โดยนายธเนศไม่ยอมให้ปากคำใดๆ ขอให้การในชั้นศาล ส่วนชาวบ้านที่มาชุมนุมอยู่หน้าโรงพักนั้น ทางตำรวจเจรจาทำความเข้าใจกับชาวบ้านจนยอมสลายการชุมนุมไปในช่วงหัวค่ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์