สมภารมั่วแม่ม่าย จับคากุฏิ ชาวบ้านฮือล้อม

สมภารมั่วแม่ม่าย จับคากุฏิ ชาวบ้านฮือล้อม

จับคาหนังคาเขาสมภารอยู่กับม่ายสาวสองต่อสองในกุฏิวัดดังหัว ไทร นครศรีธรรมราช ชาวบ้านแจ้ง กก.วัดและตำรวจบุกเข้าไป
 
ถึงกับตะลึงพบอยู่ในห้องกันสองคนมีขวดเหล้าทิ้งเกลื่อน รักษาการเจ้าอาวาสสารภาพ รู้จักกับม่ายสาวตอนมาทำบุญพูดคุยสนิทสนมจนมีสัมพันธ์ต่อกัน ยอมลาสิกขาและพาม่ายสาวออกจากวัดไปพร้อมกัน ชาวบ้านมึนไม่นึกว่าจะเป็นพระรูปนี้ เพราะปกติเคร่งระเบียบวินัยจนได้รับแต่งตั้งเป็นรักษาการเจ้าอาวาส ตอนแรกเห็นผู้หญิงแวะมาตอนกลางคืนคาดว่ามาหาพระลูกวัด จึงพากันจับตากระทั่งเข้าไปเจอจะจะ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 28 ก.พ. ขณะที่ด.ต.วรวิทย์ คำคลาย ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช

กำลังออกตรวจ พื้นที่ได้รับแจ้งจากกำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ม.12 ต.หัวไทร อ.หัวไทร มีพระภิกษุอยู่กับสีกาภายในกุฏิวัดวัดอมรานุยุตต์ หรือวัดอีมอญ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.ท.เจียร ชูหนู พนักงานสอบสวนเวร สภ.หัวไทร ประสานงานกับกรรมการวัด เข้าปิดล้อมกุฏิวัดดังกล่าว โดยได้ยินเสียงผู้ชายกับผู้หญิงอยู่กันสองต่อสอง พูดคุยกะหนุงกะหนิงกันภายในกุฏิ

หน้ากุฏิพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 1 คัน
เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงฮือบุกเข้าไปภายในถึงกับตกตะลึงเมื่อพบพระบุญลือ อทินนโท อายุ 50 ปี รักษาการเจ้าอาวาส อยู่กับนางสายชล อุ่นสอน อายุ 51 ปี ทั้งคู่ถึงกับแตกตื่นเมื่อเห็นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่บุกเข้ามา ภายในกุฏิยังพบขวดเหล้านอกซึ่งดื่มหมดแล้วหลายขวด ขณะที่ชาวบ้านเองก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าพระที่อยู่กับสีกาจะเป็นพระบุญลือ

ตอนแรกพระบุญลือปฏิเสธอ้างว่าแค่พูดคุยกันธรรมดาเท่านั้น
 
แต่เมื่อถูกซักถามหนักขึ้นสุดท้ายก็ยอมสารภาพว่ามีความสัมพันธ์กันจริง โดยฝ่ายหญิงเป็นแม่ม่าย ทำธุรกิจส่วนตัวในตลาด อ.หัวไทร รู้จักกันตอนมาทำบุญ จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมากระทั่งมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง หลังยอมสารภาพตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยพระบุญลือยอมลาสิกขาด้วยตัวเอง ก่อนพาผู้หญิงลงจากโรงพักไปด้วยกัน

ด้านชาวบ้านที่ร่วมจับกุม กล่าวว่าไม่คิดว่าพระที่ก่อเหตุจะเป็นนายบุญลือ เพราะปกติเป็นพระที่เคร่งมากรูปหนึ่ง จนได้รับความไว้วางใจตั้งเป็นรักษาการเจ้าอาวาส

ที่ผ่านมาเห็นนางสายชล แวะมาที่วัดตอนดึกๆ เป็นประจำ สงสัยว่าจะมีเรื่องไม่งามเกิดขึ้น แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นพระรูปใด จึงพากันจับตากระทั่งวันนี้นางสายชลเดินทางมาอีก จึงไปแจ้งตำรวจและกรรมการวัดมาตรวจสอบ กระทั่งทราบเรื่องดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์