สมควรไหม!? รถตู้ซิ่งแข่งกันชนเสาไฟเต็มแรง ดับสยอง 4 ศพ

สมควรไหม!? รถตู้ซิ่งแข่งกันชนเสาไฟเต็มแรง ดับสยอง 4 ศพ

สมควรไหม!? รถตู้ซิ่งแข่งกันชนเสาไฟเต็มแรง ดับสยอง 4 ศพ 

รถตู้สายระยอง-ชลบุรี ซิ่งแข่งกันรับผู้โดยสาร เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างแรง ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย สาหัส 1 ราย เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 ธ.ค. 2558  ร.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีรถชนเสาไฟฟ้า บนถนนสุขุมวิท กม.ที่ 111 – 112 ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมี

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารวิ่งระหว่างชลบุรี–ระยอง เลขข้างรถ 303–15 ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน 10 – 2957 ระยอง

ชนติดอยู่เสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง ที่นั่งคนขับพบศพนายไกรศร วริสาร อายุ 32 ปี สภาพหน้าอกถูกอัดติดกับคอนโทรลรถ คอหักเสียชีวิตคาที่ ห่างไปเล็กน้อยพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 23 ปี เป็นเด็กรถตู้คันดังกล่าว สภาพร่างทุกส่วนหักหมด นอกจากนี้ยังมีได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย เป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งร.พ.ม.บูรพา แต่หญิงทั้ง 2 รายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อน.ส.สุดใจ ศรีแก้ว และน.ส.กัญญา เกษมจิรกานต์ อายุ 55 ปี ส่วนชายที่รอดชีวิตยังไม่ทราบชื่อเช่นกัน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถตู้คันดังกล่าววิ่งแข่งมากับรถตู้อีกคัน แล้วเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงว่าสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.77jowo.com/content/365/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์