สมควรโดน!!ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ พระลวงด.ญ.5ขวบไปข่มขืน(คลิป)

สมควรโดน!!ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ พระลวงด.ญ.5ขวบไปข่มขืน(คลิป)


เมื่อวันที่ 4 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว พระอุ๋ย หรือนายอุดม ชาวไร่ อายุ 57 ปี พระลูกวัดในจ.เชียงราย มาสอบสวน หลังสืบทราบได้กระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ จากการสอบสวนนายอุดมสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเด็กหญิงกำลังปั่นจักรยานอยู่ในหมู่บ้าน ตอนนั้นกำลังกลับจากไปบิณฑบาตและแวะมาที่บ้าน ก่อนออกอุบายเรียกเด็กหญิงว่าจะพามากินขนมในบ้าน โดยนำผ้ามาคลุมจักรยานไว้ และได้พาเด็กหญิงไปทำอนาจารในห้องน้ำ ส่วนพ่อแม่ของเด็กเห็นว่าลูกสาวได้หายไปนานผิดปกติ จึงออกตามหาและแจ้งผู้ใหญ่บ้านประกาศเสียงตามสาย พอพระอุ๋ยได้ยินเสียงประกาศตามหา จึงปล่อยเด็กหญิงกลับบ้าน พ่อแม่เห็นผิดสังเกต จึงสอบถามลูกสาวได้ความว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ตำรวจได้เรียกพระอุ๋ยมาสอบสวน เบื้องต้นปฏิเสธ แต่พอหลักฐานมัดแน่น จึงยอมสารภาพ ก่อนนำตัวไปสึก เพื่อดำเนินคดีที่วัดในอ.แม่ลาว และมาทำแผนประกอบคับสารภาพที่บ้านหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านที่มามุงดูต่างมีอารมณ์ไม่พอใจกับพฤติการณ์ของพระอุ๋ย จึงพยายามรุมประชาทัณฑ์ ก่อนมีคลิปเผยแพร่ออกมา จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบพาออกจากที่เกิดเหตุ

าวบ้านใกล้เคียงเล่าว่า พระอุ๋ยไม่ค่อยเป็นที่เคารพของชาวบ้าน บวชเป็นพระนานแล้ว แต่ไม่ยอมไปจำวัด อ้างว่ามาอยู่บ้าน เพื่อดูแลมารดา แต่มารดาเสียชีวิตไปตั้ง 4 ปีแล้ว ก็ไม่ยอมไปจำวัด ชาวบ้านในหมู่บ้านไม่มีใครใส่บาตรเลย พระอุ๋ยจึงขับรถไปบิณบาตตามตลาดหมู่บ้านห่างไกลออกไป และกลับมากินอยู่เหมือนคนธรรมดาที่บ้าน แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีเรื่องเสียหายอะไร ชาวบ้านจึงปล่อยไป เห็นว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน จนมาเกิดเรื่องบัดสีแบบนี้ ชาวบ้านรับไม่ได้


กดดูคลิปด้านล่างเลย^^
VVV
VV
V


ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Salad Clip

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์