สปาต้าฟันเละเด็กปั๊มดับ 4 โจ๋ต่างถิ่นอาฆาต-ล้างแค้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 .วันนี้ (17 มี..)  เกิดเหตุวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน หน้าบ้านเลขที่ 227 หมู่บ้านทิพวรรณ ถนนเลี่ยงเมือง ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี  จ.อุบลราชธานี 

ทำให้ นายอุทิศ มาทวี อายุ
20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54  .14 บ้านทุ่งสว่าง ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี  ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณศีรษะ เป็นแผลลึกถึงกะโหลก ยาวไม่น้อยกว่า 10-12  เซนติเมตร  มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟัน และแทงบริเวณหน้าอกซ้ายบริเวณใกล้หัวใจ 2 แผล ช่องท้อง 1 แผล หน้าอกขวา 1 แผล ท้องขวาอีก 1 แผล  ถูกนำส่งโรงพยาบาล 50 พรรษามหาวชิราลงกรณ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

นายประวิทย์ นาคำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 .12 .ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าตนกับเพื่อนกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ไปตามถนนเลี่ยงเมือง

เห็นวัยรุ่น จำนวน
4 คน ขับขี่รถจักยานยนตร์ ฮอนด้า รุ่นเทน่า สีเทาดำ และ ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบสี  นั่งคันละ 2 คน ขับรถย้อนศรไล่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขลพ 349 อุบลราชธานีของนายอุทิศเข้าไปในหมู่บ้านทิพวรรณ โดย 2 ใน 4 คน  ใช้ผ้าปิดบังใบหน้า และ ถืออาวุธมีด สปาต้าความยาวประมาณท่อนแขนไล่ฟันนายอุทิศ  ตนจึงได้ขับรถตามไปจะช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน พบเพียงนายอุทิศ โดนทำร้ายนอนหมดสติอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ พร้อมสนับมือ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้วจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมาช่วยนำนายอุทิศ ส่งรักษาดังกล่าว

 ด้าน นายวิจิตร มาทวี อายุ 16 ปี น้องชายนายอุทิศ กล่าวว่าพี่ชายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เพิ่งกลับมาจาก จ.ชลบุรี ได้ประมาณ 3 เดือน

โดยมารับจ้างเป็นเด็กปั้มเติมแก๊ส ที่ร้านสยามแก๊ส ตรงข้ามวัดโนนหงษ์ทอง ถนนเลี่ยงเมือง  ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่พี่ชายเลิกงาน กลับบ้าน คาดว่าจะถูกกลุ่มคู่อริ  วัยรุ่นต่างถิ่น ที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในงานบุญประจำปีบ้านโนนหงส์ทอง เมื่อวันที่
5 มี..
ดักซุ่มทำร้าย เพราะก่อนแยกย้ายกันวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ขู่อาฆาตไว้ว่าจะมาเอาคืน แล้วก็มาเกิดเรื่องจนได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกคำให้การไว้เพื่อขยายผลติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์