สบู่ยัดใส้ยาบ้า ส่งขายทหารในค่าย

สบู่ยัดใส้ยาบ้า ส่งขายทหารในค่าย

ปปส.ฐานทัพเรือสัตหีบ รวบแม่ค้ายานรกแสบยัดไส้ยาบ้าในสบู่ขายพลทหารในค่าย สารภาพยึดอาชีพค้ายามานาน โดยรับยาจากพี่ชายถูกคุมขังเรือนจำจังหวัดตราด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พ.ย. น.อ.นิวัธ ฮะเจริญ ผู้อำนวยการยุทธการและการข่าว ฐานทัพเรือสัตหีบ

และกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพทัพเรือสัตหีบ จับกุม น.ส.ปัทมา หรือปัท สังข์เงิน อายุ 23 ปี พักบ้านเลขที่ 2/25 หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 650 เม็ด

น.อ.นิ วัธ เปิดเผยว่า หลังได้รับการประสานจากศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ มีการจับกุมพลทหารเสพยาเสพติด

จึงทำการขยายผลจนทราบว่า ผู้ต้องหาทำทีเป็นแม่ค้าขายสบู่ แต่กลับซุกยาบ้ายัดไส้เข้ามาพร้อมกับกล่องสบู่ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจนจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ใน กล่องสบู่เตรียมส่งมอบลูกค้า ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติดมาแล้วก่อนหน้าถึง 3 ครั้ง แต่ไม่รู้จักเข็ดหลาบ แต่ยังหวนกลับมาทำอีก

สอบสวน น.ส.ปัทมา รับสารภาพว่า ตนเองยึดอาชีพค้ายาเสพติดมานาน

โดยส่วนใหญ่จะมีหน้าที่รับยาบ้ามาจากพี่ชายชื่อน๊อต ซึ่งเป็นผู้ต้องขังคดีค้ายาเสพติดอยู่ในเรือนจำจังหวัดตราด ครั้งละประมาณ 1 มัด หรือ 2,000 เม็ด โดยหักค่าหัวคิวเป็นยาบ้าไว้เสพ บางส่วนก็แบ่งขายให้กับพลทหารในค่าย โดยทำทีเป็นแม่ค้าขายสบู่เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ ก่อนมาถูกจับกุมในที่สุด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์