สน.โชคชัยรวบแก๊งทุบเบนซ์ ‘นุ้ย-สุจิรา’ ดาราสาว เผยก่อคดีโชกโชน ตร.เร่งล่าหัวโจกยังหนี

สน.โชคชัยรวบแก๊งทุบเบนซ์ ‘นุ้ย-สุจิรา’ ดาราสาว เผยก่อคดีโชกโชน ตร.เร่งล่าหัวโจกยังหนี


 

วันที่ 10 ก.พ. พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จับกุมแก๊งคนร้ายที่ทุบกระจกรถเบนซ์ ของ "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ดาราสาวได้แล้ว หลังจอดไว้หน้าบ้าน ในหมู่บ้านเสนานิเวศน์ ย่านลาดพร้าว เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2556 คนร้าย 4 รายที่ถูกจับ ประกอบด้วย นายหนึ่ง หรือ แจ็ค สิทธิน้อย อายุ 24 ปี นายนุกูล ทองเหม อายุ 22 ปี และเยาวชนอายุ 17 ปี อีก 2 คน พร้อมของกลางหลายรายการ ขณะมั่วสุมเสพยาไอซ์กันในห้องเลขที่ 1209 ชั้น 2 โกลด์แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 122 แยก 26 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.

สอบสวนสารภาพว่า จะร่วมกันออกตระเวนทุบกระจกรถยนต์ของเหยื่อที่จอดในที่เปลี่ยว โดยก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 ครั้ง ในพื้นที่ มีนบุรี ประเวศ หัวหมาก วังทองหลาง และโชคชัย เมื่อได้ทรัพย์สินจะนำไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยาไอซ์มาเสพ วันที่ก่อเหตุทุบกระจกรถ นุ้ย-สุจิรา นายหนึ่ง เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ และนายน็อต หัวหน้าแก๊ง เป็นคนลงมือ

พ.ต.อ.ธนวัตร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ มีการตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท ต่อมาพลเมืองดีโทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสระบุว่า ภาพชายผู้ลงมือก่อเหตุ คือ นายน็อต ซึ่งมีประวัติก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วอย่างโชกโชน จนเข้าจับกุมผู้ร่วมแก๊งได้ แต่ยังไม่ได้ตัว นายน็อต ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์