สน.วังทองหลางรวบ 2 โจ๋ตระเวนลัก จยย.ชำแหละขาย

สน.วังทองหลางรวบ 2 โจ๋ตระเวนลัก จยย.ชำแหละขาย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 4 (กก.สส.บก.น.4) พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรชน์ ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.อุทัย กวินเดชาธร ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา ผกก.สน.วังทองหลาง และชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายภิภพ หรือ กิ๊ฟ ผิวงาม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ซอยลาดพร้าว 112 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. และนายเอกรินทร์ หรือซอน ยุตินาวา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/4 ซอยรามคำแหง 39 แยก 1 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. ผู้ต้องหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู-ดำ ทะเบียน ฬสก 848 กรุงเทพมหานคร ที่ได้จากการลักทรัพย์ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวแดง ทะเบียน อบฐ 208 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการตระเวนหารถที่จะขโมยดังกล่าว


พล.ต.ต.นัยวัฒน์กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 28 ตุลาคม เวลาประมาณ 04.00 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ลักรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย บริเวณหน้าร้านอาหารริมถนนแฮปปี้แลนด์ สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ที่ตรวจยึดได้จากผู้ต้องหา ซึ่งพฤติการณ์ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะขี่รถจักรยานยนต์ออกตระเวนหารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหรือห้องเช่าอพาร์ตเมนต์ ที่ไม่ได้ล็อกคอรถ จากนั้นจะเข็นออกมาจากที่เกิดเหตุ และใช้เท้ายันขี่รถหลบหนีไป โดยนำไปขายเพียงคันละประมาณ 2,000-4,000 บาท ซึ่งเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติดมาเสพและนำรถที่ได้มาบางส่วนมาดัดแปลง เพื่อใช้แข่งบริเวณถนนเกษตรนวมินทร์


"จากการสอบสวนนายภิภพให้การรับสารภาพว่า เคยติดคุกข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติดมาเมื่อ 2 ปีก่อน ภายหลังพ้นโทษออกมา ได้มาก่อเหตุจนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว ซึ่งภายหลังขยายผลทราบว่า นายภิภพได้เคยร่วมกับนายโอ๊ตไม่ทราบนามสกุล ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ เคยก่อเหตุลักษณะนี้หลายครั้งทั้งในพื้นที่ สน.โชค และ สน.วังทองหลาง" ผบก.น.4 กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์