สน.ร่มเกล้ารวบแก๊งยาบ้าฟอกเงินของกลางอื้อ

สน.ร่มเกล้ารวบแก๊งยาบ้าฟอกเงินของกลางอื้อ

สน.ร่มเกล้า จับแก๊งยาเสพติด ฟอกเงินและปล่อยกู้นอกระบบ พร้อมของกลางจำนวนมาก

น.ส.อุษา หรือ บุ้ง หลายคำ อายุ 31 ปี และ นายศุภวิชญ์ หรือ บัง เกษมวิจิรพงศ์ อายุ 23 ปี ถูกตำรวจ สน.ร่มเกล้า จับกุมได้ พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ยาอี จำนวน 680 เม็ด รถ จยย.จำนวน 7 คัน รถยนต์ จำนวน 3 คัน และเงินสด 2 หมื่นบาท หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า สืบทราบว่า นายกิตติศักดิ์ หรือ โหน่ง ชาญนารถ ซึ่งเป็นผู้ต้องหลบหนีประกันชั้นศาลอุทธรณ์ ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" และได้หลบหนีมา ในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า ซึ่งได้เช่าบ้านอยู่ที่บ้านเลขที่ 11/54 หมู่บ้านเพอร์เฟคปาร์ค ถนนเคหะร่มเกล้า จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายกิตติศักดิ์ ซึ่งมี น.ส.อุษา พักร่วมอยู่ด้วย จึงได้ทำการตรวจค้น

ภายในบ้าน พบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า ภายในห้องนอน ชั้น 2 จากการสอบสวน น.ส.อุษา
 
ให้การรับสารภาพว่า ได้สั่งยาไอซ์ มาจาก นายศิรสิทธิ์ หรือ ซี เรียงชัยนาม ซึ่งถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ จ.สมุทรสาคร โดยได้โทรสั่งซื้อในราคา 1,300,000 บาทต่อ 1 กิโลกรัม และนำมาแบ่งขายในราคากรัมละ 2,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงทำการขยายผล นำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 52/318 หมู่บ้านเมืองเอก ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งพบ นายศุภวิชญ์ พักอาศัยอยู่ จึงทำการตรวจค้นพบยาอีซุกซ่อนอยู่ตู้เสื้อผ้า ชั้น 2 จึงได้ควบคุม นายศุภวิชญ์ ไว้

นอกจากนี้ จากการสอบสวนขยายผล น.ส.อุษา ให้การรับว่า ได้ร่วมกับ นายกิตติศักดิ์ จำหน่ายยาไอซ์ และยาอี จริง
 
ซึ่งได้นำเงินจากการจำหน่ายยาเสพติดดังกล่าว มาให้ นายเกรียงศักดิ์ หรือ เบี้ยว อาจชัยสิทธิ์ มาฟอกเงิน โดยการปล่อยเงินกู้นอกระบบ เป็นจำนวนเงิน 1,500,000 บาท ซึ่งปล่อยมาประมาณ 1 ปีเศษ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์