สน.บางชันเรียกพ่อเอ็กซ์เป็นผู้เสียหายแทนจักรกฤษณ์ฟ้องหมอนิ่มลักทรัพย์60ล้าน

สน.บางชันเรียกพ่อเอ็กซ์เป็นผู้เสียหายแทนจักรกฤษณ์ฟ้องหมอนิ่มลักทรัพย์60ล้าน

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ต.ท.อิสระ ณ พัทลุง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย
 
เคยเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางชัน ให้ดำเนินคดีต่อ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา และธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุขาภิบาล 3 ในข้อหาลักทรัพย์สิน มูลค่า 60 ล้านบาท ว่าวันนี้เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ตนได้ประสานไปยังนายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของนายจักรกฤษณ์ ให้เข้ารับทราบว่านายมานพจะเป็นผู้เสียหายเเทนนายจักรกฤษณ์ เนื่องจากนายจักรกฤษณ์เสียชีวิตก่อนที่คดีความจะเเล้วเสร็จ


นอกจากนี้ ตนยังได้สอบปากคำนายมานพเกี่ยวกับทรัพย์สินภายในตู้เซฟดังกล่าว ว่ามีอะไรบ้าง
 
นายมานพบอกได้เพียงคร่าวๆ ว่าส่วนใหญ่เป็นพระเครื่อง จึงนัดหมายให้นายมานพพร้อมทนายความของนายจักรกฤษณ์มาพบเพื่อสอบปากคำอีกครั้งก่อนวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าน่าจะมีการเชิญ พญ.นิธิวดีมาสอบปากคำต่อไป


พ.ต.ท.อิสระกล่าวอีกว่า ก่อนหน้าที่นายจักรกฤษณ์จะเสียชีวิตเพียง 3 วัน

ทางพนักงานสอบสวนนัดสอบปากคำนายจักรกฤษณ์เเละทนายความ เพราะต้องการทราบทรัพย์สินภายในตู้เซฟโดยละเอียด เเต่นายจักรกฤษณ์ขอกลับไปรวบรวมรายละเอียดทรัพย์สินเเละจะกลับมาบอกในวันที่ 19 ตุลาคม เเต่พอช่วงเช้าของวันที่ 19 ตุลาคม นายจักรกฤษณ์ก็โทรศัพท์ขอเลื่อนเป็นวันที่ 21 ตุลาคมเเทน จนกระทั่งนายจักรกฤษณ์ถูกยิงเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์