สท.ตบครูสาว ศึกชิงวินจยย.

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พ.ย


น.ส. เขมวรรณ หรือครูเปิ้ล ศรีสุข อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/21 ซอยผาไทผาเมือง ถนนพหลโยธิน หมู่ 1 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมญาติเดินทางเข้าพบนายเมฆินทร์ เมธาวิกูล ผวจ.ปทุมธานี เพื่อร้องเรียนขอความเป็นธรรมกรณีถูกนายจำลอง ทองแท้ สมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) เมืองคลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และพวกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องนายเมฆินทร์ติดราชการ จึงมอบหมายให้นายเฉลิมพล รัตนวงศ์ รอง ผวจ.รับเรื่องแทน

น.ส.เขมวรรณกล่าวว่า


เดิมเป็นครูพี่เลี้ยงที่ศูนย์ พัฒนาเด็กเล็กหมู่บ้านไวท์เฮาส์ (เทศบาลเมืองคลองหลวง) อ.คลองหลวง ต่อมาได้ลาออกมาเป็นเลขานุการนางชินสุดา วงษ์ถาวรกุล ผอ.กองการศึกษาเทศบาลเมืองคลองหลวง

สายวันเดียวกัน

ขณะนั่งทำงานอยู่ นางทิพย์สุดา ศรีสุข อายุ 45 ปี พี่สาว อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง วินแอนด์คลองหนึ่ง โทรศัพท์บอกว่าถูกนายจำลองและพวก

ซึ่งเป็นกลุ่มชายฉกรรจ์


พากันไปต่อว่าที่วินบริเวณท้ายซอยผาไทผาเมือง เกรงว่าพี่สาวจะถูกทำร้าย จึงชักชวนนายสุทัศน์ มหาดไทย อายุ 40 ปี คนขับรถของนายประเสริฐ ค่ายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวง ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงพบนายจำลองกำลังชี้หน้าด่านางทิพย์สุดา พี่สาว ด้วยคำพูดที่รุนแรง

พร้อมพูดตะคอกว่า


ใครสั่งให้มึงมาวิ่ง มึงรู้รึเปล่าว่า วิ่งทับเส้นทาง มึงเจ๋ง มึงแน่นักหรือไง ตนเห็นว่าปัญหาจะบานปลาย จึงได้ เข้าไปขอร้องว่ามีอะไรก็พูดกันดีๆก็ได้

ปรากฏว่าถูกนายจำลองหันมาผลักอกจนเซถลา และใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ เลยบอกกลับไปว่าทำไมไม่พูดคุยกันดีๆ ทันใดนั้นนายจำลองใช้ฝ่ามือตบมาที่ใบหน้าฉาดใหญ่ พร้อมใช้มือซ้ายจับข้อมือขวาตนแล้วกระชากอย่างแรงจะทำร้ายอีก

แต่นายสุทัศ มหาดไทย เข้าห้ามไว้ทัน จากนั้นนายจำลองและพวกรีบเดินทางกลับไปทันที

น.ส.เขมวรรณกล่าวอีกว่า


หลังตั้งสติได้ พบว่าที่ข้อมือมีเลือดออกและเจ็บปวดรุนแรง ญาติจึงนำส่ง รพ.ภัทรธนบุรี แพทย์ตรวจเอกซเรย์พบว่า หลังมือขวากระดูกแตก และมีบาดแผลถูกเล็บขีดข่วน ขณะที่ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ หลังจากกลับถึงบ้านได้ปรึกษากับญาติพี่น้อง

ก่อนพากันเข้าแจ้งความ


กับ ร.ต.ต.ประยูร ประกอบจันทร์ ร้อยเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมี พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก. ร่วมสอบปากคำ ซึ่งตนยืนยันขอดำเนินคดีกับนายจำลองถึงที่สุด และเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าร้องเรียนกับผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีดังกล่าว

หลังรับเรื่องนายเฉลิมพล รัตนวงศ์ รอง ผวจ. ปทุมธานี กล่าวว่า


จะสั่งการให้นายอำเภอคลองหลวง ตั้งกรรมการตรวจสอบและรายงานข้อเท็จจริงให้ทราบเร่งด่วน ซึ่งตนจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ด้าน พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง กล่าวว่า

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้นายจำลอง ศรีสุข พ่อของ น.ส.เขมวรรณ หรือครูเปิ้ล ได้ติดต่อกับทางอำเภอคลองหลวง ขอขึ้นทะเบียนจัดตั้งวิน จยย.รับจ้างในซอยผาไทผาเมืองให้ถูกกฎหมาย

ขณะที่ในซอยดังกล่าวก็มีวิน จยย.รับจ้างอยู่ก่อนแล้ว


เลยทำให้มีปัญหากันขึ้น ในชั้นนี้ได้รับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้แล้ว และต้องรอความเห็นจากแพทย์อีกครั้ง จากนั้นจะได้ออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อหาต่อไป


ขณะที่นายจำลอง ทองแท้ สมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) เมืองคลองหลวง อ.คลองหลวง กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่รับผิดชอบในพื้นที่ ได้เดินทางไปพูดคุยปรับความเข้าใจกรณีมีการตั้งวิน จยย.รับจ้างซ้อนกัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น

ซึ่งตนขอปฏิเสธว่าไม่ได้ ทำร้ายร่างกาย น.ส.เขมวรรณ หรือครูเปิ้ล ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ส่วนที่ น.ส.เขมวรรณได้รับบาดเจ็บนั้น ไม่ทราบว่าไปโดนอะไรเข้าเพราะมีเหตุการณ์ชุลมุนกันขึ้น


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์