สตาร์ทเก๋งนอนหลับดับคารถ

สน.บางรัก เวลา 11.00 น.วันที่ 22 ม.ค.51 พ.ต.ท.สุริยา จำนงโชค พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางรัก

รับแจ้งเหตุพบศพภายในรถที่จอดอยู่ในลานจอดรถชั้นบี 2 อาคารธนิยะ พลาซ่า ถนนสุรวงค์ตัดสีลม แขวงสุรวงค์ เขตบางรัก กทม. รุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายแลขทะเบียน วร 4959 กทม. จอดอยู่ บริเวณเบาะด้านหน้ารถฝั่งซ้าย พบศพนายสุทัศน์ ชัยสุวรรณโรจน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/103 หมู่ 10 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.เป็นผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อมิรากุ ตั้งอยู่ชั้น 2 อาคารดังกล่าว สภาพศพนั่งเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ใกล้กันพบเสื้อยืดสีดำวางอยู่ภายในรถ

นอกจากนี้กระจกฝั่งซ้ายด้านหลังพบว่าถูกทุบจนแตก

แพทย์คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 12 - 18 ชั่วโมง จากการสอบสวนนายนเรศ ชาประดิษฐ์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารดังกล่าวและเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่า ก่อนพบศพ ตนกำลังเดินตรวจสอบความเรียบร้อยอยู่ภายในลานจอดรถ เมื่อเดินมาถึงรถยนต์คันเกิดเหตุก็พบว่ามีไอน้ำเกาะอยู่บริเวณกระจกรถจำนวนมาก จึงเข้าไปตรวจสอบและพบว่ามีผู้นอนอยู่ในรถ จากนั้นตนเคาะกระจกหลายครั้ง แต่ไม่มีการตอบรับกลับมา จึงรายงานให้หัวหน้าทราบ ก่อนที่จะตัดสินใจทุบกระจกรถ เพื่อให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.สุริยากล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ผู้ตายจะทำงานตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.นอกจากนี้ ผู้ตายยังเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นอย่างมาก ก่อนเกิดเหตุวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางออกจากร้านไปตั้งแต่เวลา 14.00 น.จนถึงช่วงเช้าของวันนี้ ก็ไม่ได้มาทำงาน อีกทั้งโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากผู้ตายได้ไปนอนหลับภายในรถคันดังกล่าว โดยได้ติดเครื่องรถไว้จนทำให้ขาดอากาศหายใจ นอกจากนี้แพทย์ ยังสันนิษฐานว่าอาจจะมาจากสาเหตุสูบดมก๊าซพิษ เนื่องจากภายในรถมีกลิ่นฉุนมาก มีกลิ่นแอร์คลุ้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพของผู้ตายไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์