สตอ.รักคุดฆ่าแฟนยิงตัว-แค้นมีใหม่

"ยิงดับสยอง รักสามเส้า"



สยองอำนาจเจริญ ส.ต.อ.รักคุดยิงตัดขั้วหัวใจอดีตแฟนสาวเจ้าหน้าที่นโยบายและแผนตายสุดสยองคารถ

ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกัน

ระเบิดขมับตัวเองตายตาม เผยอกหักอย่างแรง หลังทราบว่าฝ่ายหญิงไปมีแฟนใหม่เป็นปลัดเทศบาลตำบลที่มุกดาหาร จึงขับรถไปรับหวังง้อขอคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ จึงตัดสินใจยุติความรักด้วยปืน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 เม.ย.

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ สกุลเดช พงส.สบ.3 สภ.อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพมีชายหญิงนอนเสียชีวิตในรถเก๋งที่หนองหญ้าปล้อง หนองน้ำสาธารณะท้ายหมู่บ้านเตาไห ม.5 ต.ศรีฐาน

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุพรรณ ประเสริฐสม ผบก.ภ.จว.ยโสธร พ.ต.ท.บุญจันทร์ ประทุมถิ่น รองผกก.สส.สภ.อ.ป่าติ้ว เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ยโสธร และ น.พ.สุรศักดิ์ สวัสนที แพทย์เวร ร.พ.ป่าติ้ว

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านเตาไห

และหมู่บ้านใกล้เคียงกว่า 200 คน กำลังมุงดูศพในรถเก๋ง ยี่ห้อเรโนลด์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กข 2419 อำนาจเจริญ ประตูล็อกจากภายในเปิดไม่ได้ จึงตามช่างกุญแจมาเปิด



เมื่อเปิดประตูออกได้กลิ่นคาวเลือดคลุ้งไปทั่ว

ที่เบาะที่นั่งคนขับมีศพชาย ทราบชื่อคือ ส.ต.อ.สุหนาท พรมชาติ อายุ 38 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตลาย แขนยาว สวมกางเกงยีนส์ มือขวากำด้ามปืนกล๊อกแน่น มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย

ส่วนที่เบาะหน้าด้านซ้าย มีศพหญิงทราบชื่อต่อมา

คือ น.ส.ณัฐชยา พาหาญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 ม.1 ต.หนองสามสี อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ พบบัตรข้าราชการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน เทศบาลตำบลน้ำปลีก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

สภาพศพสวมเสื้อสีเหลืองแขนสั้น

กางเกงขายาว สีดำ ถูกยิงเข้าใต้คาง 1 นัด ซี่โครงขวาตัดขั้วหัวใจ 1 นัด และรักแร้ขวา 1 นัด แพทย์ลงความเห็นทั้ง 2 คนเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

ภายในรถพบปลอกกระสุนปืนกล๊อก

ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ใต้ที่นั่งคนขับ 2 ปลอก เบาะหน้าด้านซ้าย 1 ปลอก หัวกระสุน 2 หัว ในแม็กกาซีนมีกระสุนติดอยู่ 6 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนในช่องเก็บของหน้ารถ

พบจดหมายที่ส.ต.อ.สุหนาท เขียนด้วยลายมือ ข้อความสรุปได้ว่า ชีวิตไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว ขอโทษพ่อแม่ฝ่ายหญิงและพ่อแม่ของตัวเอง รวมถึงขอโทษเพื่อนตำรวจและผู้บังคับบัญชา สภ.อ.เสนางคนิคมทุกคนที่ตัดสินใจทำอย่างนี้ ส่วนที่ดินขอยกให้พี่ชายทั้งหมด



นายชาย หลักคำ ผู้ใหญ่บ้านเตาไห

ผู้พบรถเก๋งกล่าวว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ได้มาเฝ้าสวนป่ายูคาลิปตัส ซึ่งมีผู้ลักลอบตัดไปขายและพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ แรกๆ ก็ไม่ได้สนใจ นึกว่าเป็นรถของชาวบ้านมาจอดรถแวะเที่ยว แต่เมื่อจะกลับบ้านประมาณ 08.00 น. ก็ยังเห็นรถจอดอยู่จึงเดินเข้าไปดู ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบศพคนทั้งสองอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนทราบว่า

ส.ต.อ.สุหนาทและน.ส.ณัฐชยา เคยเป็นแฟนกันมาก่อน ต่อมาในช่วงหลังน.ส.ณัฐชยาเริ่มตีตัวออกห่าง ไปคบหากับปลัดเทศบาลตำบลนิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร และกำลังจะแต่งงานกัน

พร้อมทั้งขอย้ายไปทำงานที่จ.มุกดาหาร

ทำให้ส.ต.อ.สุหนาทอกหักอย่างแรง และเพียรพยายามขอคืนดีมาตลอด แต่น.ส.ณัฐชยาไม่สนใจ ก่อนเกิดเหตุเมื่อบ่ายวันที่ 9 เม.ย. ส.ต.อ.สุหนาทได้ไปรับน.ส.ณัฐชยามาจากที่ทำงาน อ้างว่าจะไปขอตกลงเป็นครั้งสุดท้าย

จากนั้นทั้งสองก็หายตัวไปทั้งคืน

จนมีผู้มาพบศพในช่วงเช้า ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่าส.ต.อ.สุหนาทนั่งคุยกับน.ส.ณัฐชยาในรถและพยายามขอคืนดีอีกครั้ง แต่น.ส.ณัฐชยาไม่ยอม ส.ต.อ.สุหนาทจึงใช้ปืนกล๊อกประจำกายลั่นกระสุนใส่น.ส.ณัฐชยาเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวตายตาม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์