สตม.ให้ออกแล้ว พตท.หื่นแบล็กเมล์

"จับกุม ยังให้การปฏิเสธ"


จากคดี พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ หรือสารวัตรล้อม อายุ 42 ปี ตำแหน่งสารวัตรกองกำกับการ 1 ศูนย์สืบสวนสอบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ก่อเหตุล่อลวง น.ส.แอ๋ม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ให้เสพยาบ้าจนเมาหมดสติ แล้วลงมือข่มขืน พร้อมกับถ่ายคลิปวีดิโอไว้แบล็กเมล์เพื่อข่มขู่ให้ร่วมเพศ และผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจกองบังคับการการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี (ปดส.) ประสานตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด

บก.น.2 ซ้อนแผนเข้าจับกุม ขณะนั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้องพักแฟลตตำรวจส่วนกลาง ตรวจค้นพบยาบ้า ยาไอซ์ กัญชา และอุปกรณ์การเสพหลายรายการ และปืนหลายกระบอก ถูกนำส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีแจ้งหลายข้อหา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เหตุเกิดและจับกุมที่ห้องพักเลขที่ 8/5 แฟลตตำรวจซอยคุณหญิงพหล แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

"ทำแผนเรียบร้อยรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหาย"


ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีเมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (19 ธ.ค.) พ.ต.ท.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว รอง ผกก.สส. สน. พหลโยธิน พ.ต.ท.เฉลียง อินทร์ทิพย์ พงส. (สบ.3) เจ้าของคดี เดินทางไปตรวจสอบห้องพักของ พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ ผู้ต้องหา แฟลตข้าราชการตำรวจส่วนกลาง ซอยคุณหญิงพหล ซึ่งอยู่ชั้นล่าง โดยพนักงานสอบสวนนำปืนยาไอซ์ ยาบ้า และอุปกรณ์การเสพ ของกลางไปจัดวางในห้องตามจุดต่างๆ เพื่อบันทึกภาพทำแผนที่ประกอบสำนวน

มีทนายความและญาติของ พ.ต.ท.ธวัชชัย ผู้ต้องหา เฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ใช้เวลาประมาณ 20 นาที พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่า ได้ทำบันทึกภาพถ่ายและแผนที่สภาพเกิดเหตุเพื่อนำไปประกอบสำนวนให้ครบถ้วน และสอบปากคำพยานผู้เสียหายรวมทั้งผู้ต้องหาไปแล้ว 6 ปาก เหลือแต่รอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์ ก็สามารถส่งสำนวนให้อัยการได้

"มีหญิงสาวหน้าตาดีมามั่วสุมที่ห้องเป็นประจำ"


ด้าน พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ได้กำชับสั่งการให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.ธวัชชัย อย่างเฉียบขาด ส่วนผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้ปากคำในชั้นสอบสวนนั้นถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่พนักงานสอบสวนคงไม่ต้องพึ่งคำให้การของผู้ต้องหาเพราะมีหลักฐานปรากฏชัดเจนอยู่แล้ว ด้านวินัยได้รับรายงานจาก พล.ต.ท. สุวัฒน์ ธำรงศรีสกุล ผบช.สตม. ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมา สอบสวนในเรื่องนี้ และมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนการจะเอาผิดกับผู้บังคับบัญชาฐานปล่อยปละละเลยไม่ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชานั้น กรณีนี้จะมีการตรวจสอบเอาผิดตามลำดับชั้นต่อไป

สำหรับพฤติกรรมของ พ.ต.ท.ธวัชชัย ล้อมวงษ์ ตำรวจทราบข้อมูลว่าได้พักอยู่ที่ห้องดังกล่าวมาประมาณ 2 ปี ในช่วงเวลาดึกหลังสถานบันเทิงปิด มักมีหญิงสาววัยรุ่นวัยเรียนหน้าตาดี มาหาที่ห้องพักมากหน้าหลายตา บางรายขับรถราคาแพงมาหา จากนั้นเข้าไปมั่วสุมกันอยู่ในห้อง บางครั้งเปิดเพลงเสียงดังกระหึ่ม มีหญิงสาวออกมายืนเต้นรำอยู่หน้าห้องเป็นประจำ โดยตำรวจเพื่อนข้างห้องไม่ได้สนใจว่า พ.ต.ท.ธวัชชัยจะมีพฤติการณ์ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ในขณะเดียวกัน ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และไม่มีญาติไปยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์