สตท.ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนรถนร. บาดเจ็บสาหัส 4


      วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.ท.สุขสันต์ ยิ้มแย้ม ร้อยเวร สภ.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณโค้งพุทธรักษา บนถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 537 ต.ปากจั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.ปากจั่นประมาณ 800 เมตร พบมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากเป็นนักเรียนโรงเรียนปากจั่นวิทยา ทั้งหมดจึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลกระบุรีเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บไปปฐมพยาบาลที่โรงพยาบาลกระบุรี ใกล้กันมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ตอนครึ่ง รุ่นไฮลักซ์ หมายเลขทะเบียน  บก.5637 ระนอง ซึ่งเป็นรถสองแถวสำหรับรับส่งนักเรียนถูกชนเข้าที่ด้านข้างคนขับสภาพพังยับเยินทราบชื่อคนขับนายสุชาติ  สุกใส  ใกล้กันมีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน ก.4985 ร้อยเอ็ด สภาพด้านหน้าพังยับเยินทราบชื่อคนขับ ส.ต.ท.ศตพล  ก่อแก้ว สังกัด กองร้อย ตชด.ที่ 415 ระนอง

     จากนั้นได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลกระบุรี ทราบว่ามีนักเรียนชาย-หญิง ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 27 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 4 คน คือ ด.ญ. ภมรศรี  นุชเจริญ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ขาทั้งสองข้างไม่สามารถขยับได้ พ่อแม่พาไปรักษายังโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร  ส่วนอีก 3 คน ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลระนอง คือ ด.ช.วิรศักดิ์  รอดแก้ว  นักเรียน ม.1 แขนซ้ายหัก ด.ช.ธัชภูมิ  สุขพิทักษ์ นักเรียนชั้น ม. 2  ขาขวาขยับไม่ได้ และ ด.ญ.นิรัญญา ชนะ นิ้วมือฉีก ส่วนที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยหลังจากแพทย์พยาบาล ปฐมพยาบาลแล้วได้ให้กลับบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่ฟกช้ำตามร่างกายจากแรงกระแทก

     จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถรับส่งนักเรียนวิ่งมาจากบ้านในกรัง เพื่อไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนปากจั่นวิทยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เมื่อถึงโค้งพุทธรักษา หรือโค้งโลงศพ ซึ่งฝนกำลังตก และถนนลื่นได้มีรถเก๋งที่ขับจากกองร้อย ตชด.ที่ 415 จังหวัดระนอง เพื่อไปรายงานตัวที่กองกับการการ ตชด.ที่ 41 จังหวัดชุมพรแหกโค้งไปชนกับรถรับส่งนักเรียนอย่างจัง เบื้องต้นได้ตั้งข้อหากับ ส.ต.ท.ศตพล ขับรถในทางโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์