สตท.ขอคืนดีแฟน ไม่สําเร็จฆ่า2ศพ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.เทพประทาน นิธิวรณ์ พงส. (สบ 3) สน. บางพลัด

รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้องเลขที่ 447 ชั้น 4 อาคาร 4 แฟลต 5 ดาว ถนนสิรินทร ซอย 7 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยขนาดสูง 5 ชั้น มีทั้งหมด 4 อาคาร

บริเวณระเบียงด้านหลังของห้องที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.ท.อุดมชัย ชินโคตร อายุ 30 ปี ผบ.หมู่ ประจำศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ บช.น. มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุน 9 มม. เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ผู้ตายอยู่ในชุดเสื้อยืดคอโปโลสีขาว กางเกงยีน สะพายกระเป๋าสีดำ ใกล้กันยังพบศพ น.ส.ลัดดาวัลย์ จันทวงศ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310/8 ถนนราเมศวร์ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง แฟนสาวของ ส.ต.ท.อุดมชัย ในชุดเสื้อยืดโปโลสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยกระสุน 9 มม. เข้าที่เบ้าตาซ้าย 1 นัด และที่ศีรษะด้านหลังอีก 2 นัด ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการพลิกศพ ส.ต.ท.อุดมชัย พบ ปืน 9 มม. อยู่ใต้ศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องที่เกิดเหตุพบร่องรอยการทะเลาะวิวาท ข้าวของตกแตกกระจายเกลื่อนห้อง
 

สอบปากคำนางสุดที่รัก องอาจ อายุ 32 ปี พี่สาว น.ส.ลัดดาวัลย์ได้ความว่า

ห้องดังกล่าวน้องสาวซึ่งทำงานขายของอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาปิ่นเกล้า เพิ่งมาเช่าอยู่ ได้ประมาณ 1 เดือน โดยอยู่กับตนและบุตรสาว ด.ญ.ถิรกานดา องอาจ วัย 3 ขวบครึ่ง ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท.อุดมชัย ที่เคยคบหาเป็นแฟนกับน้องสาว แล้วเลิกลากันไป พยายามย้อนกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง แต่น้องสาวไม่สนใจ เพราะเริ่มดูใจอยู่กับเพื่อนชายคนใหม่ มาหาที่ห้อง ไม่นานทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน โดย ส.ต.ท.อุดมชัยพูดจาต่อว่าทำนองน้องสาวตนไม่เห็นความสำคัญของ ส.ต.ท.อุดมชัยที่เคยคบหาเป็นแฟนกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะทะเลาะกันเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ

กระทั่งน้องสาวตนไปคว้ามีดออกมาขู่จะแทง ส.ต.ท.อุดมชัย ถึงตอนนั้น ส.ต.ท.อุดมชัยจึงลากตนกับบุตรสาวออกไปอยู่นอกห้องแล้วล็อกประตู


จากนั้นได้ยินเสียงขว้างปาข้าวของแตกกระจาย สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด ทิ้งช่วงไปสักพักได้ยินเสียงปืนดังอีก 1 นัดแล้ว เงียบหายไป พยายามเคาะประตูเรียกก็ไม่มีใครมาเปิด จนต้องไปตามพนักงานประจำแฟลตไขกุญแจห้องเข้าไปและพบศพทั้งคู่อยู่ที่ระเบียงนอกห้องดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หลังจากผู้ตายทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ส.ต.ท.อุดมชัยจึงเกิดบันดาลโทสะใช้ปืนประจำตัวยิง น.ส.ลัดดาวัลย์เสียชีวิต แล้วยิงตัวตายตามดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์