สตช.รับมอบเสื้อเกราะกันกระสุนตร.ใต้



วันนี้ (30 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา  09.30 น. ณ ห้องประชุม  1 โซน C  ชั้น 2  อาคาร 1 ตร. พล.ต.ต.สัญชัย  สุนทรบุระ  ผบก.สท. เปิดเผยว่า  พล.ต.อ.อดุลย์  แสงสิงแก้ว  ที่ปรึกษา (มก 1) เป็นประธานในพิธีรับมอบเสื้อเกราะกันกระสุน, ยารักษาโรคและอุปกรณ์สนับสนุนอื่นๆ สำหรับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยมี รศ.ดร.ดนยพฤทธ์ ไกรฤทธิ์ ตัวแทนกลุ่มหนึ่งความดีเพื่อพ่อหลวง ผู้บังคับบัญชาการระดับสูงและผู้แทนจากข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ฯ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

ด้วยสมาชิกกลุ่มหนึ่งความดีเพื่อพ่อหลวงได้จัดทำ โครงการ “หนึ่งความดีเพื่อพ่อหลวง” ครั้งที่ 1  เพื่อสมทบทุนซื้อเสื้อเกราะพระเจ้าตาก โดยได้รับการสนับสนุนการผลิตจาก พ.ต.ท.กฤษฎากร เชวงศักดิ์โสภาคย์ นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 หัวหน้าหน่วยอาวุธและเครื่องกระสุน หน่วยพิสูจน์หลักฐานพิษณุโลก ตร.เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร

สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  โดยการรับบริจาคและจัดซื้อในงวดแรก ทำการส่งมอบเสื้อเกราะจำนวน 100 ตัว ให้กับตัวแทนของ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา  และตัวแทนชุดรบพิเศษค่ายนเรศวรปฏิบัติการร่วมตำรวจตระเวนชายแดน กองกำกับการ 443 ในจำนวนหน่วยละ 50 ตัว ซึ่งการสนับสนุนอุปกรณ์ช่วยรบในครั้งนี้ จะสามารถช่วยลดความสูญเสียให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดจนเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์