สดๆร้อนๆ!! คุมตัว เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้ 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ เข้ากรุงเทพฯ เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้! (คลิป)

สดๆร้อนๆ!! คุมตัว เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้ 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ เข้ากรุงเทพฯ เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้! (คลิป)

วันนี้ (4 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังตำรวจพม่าจับกุม น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย อายุ 24 ปี, น.ส.กวิตา หรือเอิร์น ราชดา อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันท์ หรือแจ้ สัตยบัณฑิต อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม สาวคาราโอเกะ และได้ส่งตัว 3 ผู้ต้องหาให้ทางฝั่งไทยที่สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 1 อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยเจ้าหน้าที่ ตม.ไทยรับตัวและควบคุมตัวไว้ เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยอยู่ระหว่างการสอบสวน

ขณะที่เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง มีกำหนดการเดินทางโดยเครื่องบินตำรวจมาลงที่สนามบินเชียงราย เพื่อเข้ามารับตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน โดยทั้ง 3 มีหมวกแว่นตาปิดบังใบหน้าและผ้าปิดจมูก และเมื่อนักข่าวถามคำถามไม่ได้ตอบคำถามนักข่าวแต่อย่างใด ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ คาดว่าจะนำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ในเวลา 15.00 น. วันนี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนกลุ่มผู้ต้องหา เนื่องจากเป็นการประสานงานกันหลายหน่วยทั้งตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.), กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 (บช.ภ.4), กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 (บช.ภ.5) โดยคาดว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะแถลงด้วยตัวเอง

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
VVV
V
V
V

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์