สจ๊วตตกอับค้ายาไอซ์ขวัญใจเกย์

สจ๊วตตกอับค้ายาไอซ์ขวัญใจเกย์

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 21 ก.พ.ที่ กก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รอง ผกก.ดส.บช.น.

พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สว.งานสืบสวนตรวจตราและควบคุมกก.ดส.บช.น. ร.ต.อ.กิตติเมศร์ โชติปิติเจริญรัฐ รองสว.งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม  กก.ดส.บช.น. แถลงข่าวจับกุมนายศรัณยู หรือแมค ชัยสิทธิ์วาทิน อายุ 31 ปี และ น.ส.ปิยดา หรือน้ำ คล้ายสุบรรณ อายุ 21 ปี อยู่ พร้อมของกลางยาไอซ์ 23 กรัม ยาบ้า 2 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ 10 ชุด


พ.ต.ท.สำเริง เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่งานสืบสวนตรวจตราและควบคุม กก.ดส.บช.น.
 
ได้เข้าตรวจปัสสาวะของพนักงานนวดชายภายในสปาเกย์ "8 นิ้วครึ่ง" ซอยศรีนครินทร์ 45 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ปรากฏว่าพบพนักงานนวดมีปัสสาวะสีม่วง  2 ราย  ทั้งสองรับสารภาพว่าสั่งซื้อยาไอซ์จาก น.ส.ปิยดา เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมโดยการติดต่อล่อซื้อ  1 กรัม  นัดหมายให้มาส่งที่ลานจอดรถอาคารลาดพร้าว คอนโดทาวน์ 1 ซอยลาดพร้าว 87 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง


เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.ปิยดา ได้นำยาไอซ์มาส่งเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนนำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 807

อาคารวงศ์เจริญแมนชั่น แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ ที่ น.ส.ปิยดา พักอยู่ ปรากฏว่า แฟนหนุ่มของ น.ส.ปิยดา รีบนำยาไอซ์ประมาณ ครึ่งกิโลกรัมเททิ้งชักโครก แล้วโรยตัวลงจากอาคารหลบหนีไปได้อย่างเฉียดฉิว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลการจับกุม ด้วยการให้ น.ส.ปิยดา สั่งซื้อยาเสพติดจากนายศรัณญู โดยไปรับยาที่ห้องเลขที่ 336 อาคารรัชดา 17 เพลส ซอยอินทามระ 47 แขวงและเขตดินแดง จับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมอุปกรณ์การเสพอีก 10 ชุดจึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ กก.ดส.บช.น.


นายศรัณยู ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นสจ๊วตของสายการบินเจ็ทสตาร์แอร์เวย์ ของออสเตรเลีย มาได้ประมาณ 5 ปี
 
จนกระทั่ง 2 ก่อนถูกจับได้ว่าเสพยาไอซ์ จึงถูกไล่ออก จากนั้นก็ได้มารู้จักกับชายคนหนึ่งชื่อ "พี่ชาย" ที่เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาไอซ์ ตนตัดสินใจค้ายาไอซ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยรับยามาจากพี่ชายในราคากรัมละ 2,500 บาท ก่อนจะนำไปขายให้ลูกค้าในราคา 3,000 บาท โดยลูกค้าของตนส่วนใหญ่จะเป็นเกย์ทั้งสิ้น ทั้งนี้หากใครที่มาซื้อยาแล้วไม่มีอุปกรณ์การเสพตนก็จะขายให้ด้วยเลย บางครั้งก็จะขายควบคู่ไปกับยาไวอากร้าด้วย เนื่องจากเวลาเสพยาไอซ์เสร็จแล้วก็จะใช้ยาไออากร้าต่อเพื่อร่วมเพศกันเลย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่้อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

และเสพยาเสพติดกับผู้ต้องหาทั้งสองคน พร้อมทั้งแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองกับ น.ส.ปิยดา เพิ่มอีก ข้อหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงที่หลบหนีไปได้นั้น เจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์