สจ๊วตตกคอนโดหรูย่านรามฯดับปริศนา


ร.ต.ท.สุพณิช วิจิตรโสภา พนักงานสอบสวน (สบ 1)สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารอินสไปร์ เพลส แอแบค พระราม 9 คอนโดมีเนียม ซ.รามคำแหง 24 แยก 28 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมีเนียมหรู สูง 19 ชั้น ที่ลานหินด้านหน้าพบศพ นายณัฐวุฒิ ไกรเกรียงศักดิ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 307 ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อโปโลแขนสั้นลายทางสีขาว-น้ำเงิน กางเกงผ้าขายาวสีเทา สวมรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ แขนขาหักผิดรูป

พ.ต.ท.หัสดินทร์ กล่าวว่า ได้ทำการสอบปากคำพยานซึ่งเป็น รปภ.ของอาคารดังกล่าว ทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 730 ชั้น 7 และมีอาชีพเป็นสจ๊วตของสายการบินแห่งหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าสายการบินอะไร แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้นดาดฟ้า ชั้น 20 พบขวดน้ำมีโลโก้ของสนามบินนานาชาติชางงี ประเทศสิงคโปร์ มีร่องรอยการดื่ม

นอกจากนี้ยังพบกระถางต้นไม้ล้มระเนระนาด ซึ่งหลังจากนี้จะได้ติดต่อญาติผู้ตายมาเพื่อเปิดประตูห้องของผู้ตาย ขณะเดียวกันจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคาร รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนศพผู้ตายได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์