สงกรานต์เดือด!! รัวยิงกลุ่มคนเล่นน้ำ ซ.อินทามระ 29 ดับ 1 เจ็บระนาว

สงกรานต์เดือด!! รัวยิงกลุ่มคนเล่นน้ำ ซ.อินทามระ 29 ดับ 1 เจ็บระนาว


 

วันที่ 14 เม.ย. ได้เกิดเหตุยิงกันตายและบาดเจ็บ ที่ ซ.อินทามระ 29 เขตพญาไท เมื่อตำรวจสน.บางซื่อ 


เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยถนน 3 เลน มีกลุ่มคนเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่น จุดเกิดเหตุพบศพชายอายุประมาณ 30 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้บาดเจ็บจากอาวุธปืน 3 ราย โดยในจำนวนนั้นมีเด็กชายอายุประมาณ 8 - 9 ขวบ รวมอยู่ด้วย ซึ่งทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่ง ร.พ.เปาโล สะพานควาย ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดการทะเลาะวิวาท

 

 ล่าสุด พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีคนตาย 1 คน เจ็บทั้งหมด 6 คน โดยมีเด็กรวมอยู่ด้วย ผู้ที่เล่นสงกรานต์ที่ถูกกระหน่ำยิงให้การว่า ระหว่างที่เล่นสงกรานต์กัน ทั้งหมดประมาณ 20 คน มีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้หญิง โดยเปิดเพลงในรถกระบะดั่งทั่วบริเวณ ได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน มีคนร้ายทั้งหมด 4 คน ชักปืน 2 กระบอก คือ ขนาด 9 ม.ม. และ 11 ม.ม. ยิงใส่กลุ่มที่เล่นสงกรานต์ กว่า 20 นัด ปลอกกระสุนเกลื่อนถนน

 

 โดย ตำรวจสน.บางซื่อ คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการเขม่นกัน ระหว่างคนเล่นสงกรานต์ และมีการดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติ จึงได้ก่อเหตุสยองดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพแล้วล่าสุดทราบชื่อผู้ตายแล้วคือ นายภาณุพงศ์ งามจันอัด อายุ 25 ปี ถูกยิงที่ศีรษะเพียง 1 นัดเท่านั้น

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์