สกัดจับกุมได้ทันควันคนขับ-กระเป๋ารถทัวร์ฮือรุมสกรัมผู้โดยสาร

พนักงานรถทัวร์ ป.2 โคราช-กทม.สุดโหด

คนขับ-กระเป๋ารุมสกรัมผู้โดยสาร พนักงานต้อนรับสาวร่วมแจม ถีบกระเด็นตกรถ หัวแตกเย็บ 7 เข็ม เหตุแค่เหยื่อขอลงปลายทางที่ อ.แก่งคอย แต่รถไม่จอดจึงขอลงเปลี่ยนคัน ทำกระเป๋าเลือดขึ้นหน้า ตรงเข้าชกต่อย ส่วนที่เหลือมาร่วมแจม ตร. ทางหลวงสกัดจับได้ คุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดี
 
พนักงานรถทัวร์ ป.2 สุดโหดรุมสกรัมผู้โดยสารอ่วมครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.

พ.ต.ท.ประจันทร์ แสงมณี สวส.สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 9 ธ.ค. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยาม หน้าโรงปูน ทีพีไอ ถนนมิตรภาพ อ.มวกเหล็ก ว่า มีเหตุผู้โดยสารถูกคนขับรถ พนักงานเก็บค่าโดยสาร และพนักงานต้อนรับหญิงของรถโดยสาร ป.2 สีส้ม สายนครราชสีมา-กรุงเทพฯ ทะเบียน 10-3483 นครราชสีมา เลขข้างรถ 21-4 ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มาขอความช่วยเหลือ ขณะนี้ได้นำตัวส่ง รพ.มวกเหล็กแล้ว จึงรีบไปตรวจสอบ พบนายพิเนตร เพิ่มขึ้น อายุ 44 ปี ชาวบ้าน ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก กำลังให้แพทย์เย็บศีรษะที่ถูกตีจนแตกเลือดอาบ ต้องเย็บ 7 เข็ม ส่วนที่ขาทั้งสองข้างมีรอยเขียวช้ำ
 
สอบสวนนายพิเนตร ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางจากบ้านพักมารอขึ้นรถโดยสารที่ศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าฟาร์มโคนมมวกเหล็ก

เพื่อต้องการไปเอารถยนต์ส่วนตัวที่ซ่อมไว้ที่ อ.แก่งคอย ไม่นานนักก็ได้มีรถยนต์โดยสาร ป.2 คู่กรณี เข้ามาจอดรับผู้โดยสาร ตนจึงได้ขึ้นรถคันดังกล่าว เมื่อรถวิ่งมาได้ราว 2 กม. พนักงานเก็บค่าโดยสารได้เข้ามาเก็บค่าโดยสาร พร้อมสอบถามว่าจะไปลงที่ใด ตนจึงแจ้งว่าจะไปลงที่หน้าปากทางเข้า อ.แก่งคอย แต่พนักงานเก็บค่าโดยสารได้ตอบกลับมาว่า รถไม่จอดที่แก่งคอยแต่จะเลยไปจอดที่ จ.สระบุรี ตนจึงขอร้องให้ช่วยจอดรถให้ลง ทำให้พนักงานเก็บค่าโดยสารโวยวายเสียงดัง กล่าวหาว่าตนทำให้เสียเวลาจึงเกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ เมื่อคนขับรถเห็นดังนั้นได้จอดรถเข้าข้างทางแล้วหยิบเอาเหล็กแป๊บยาวประมาณ 60 ซม. ตรงเข้ามารุมทุบตี รวมถึงพนักงานต้อนรับเป็นหญิงได้เข้ามาใช้เท้าถีบจนตนตกจากรถ ท่ามกลาง สายตาของผู้โดยสารรายอื่น ๆ

จากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวได้ลงจากรถมารุมสกรัมตนก่อนพากันขับรถหลบหนีมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ตนจึงพาร่างอันสะบักสะบอมไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจป้อมยามหน้าโรงปูนฯ ให้ช่วยเหลือนำส่งโรง  พยาบาลดังกล่าว
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสามารถ สกัดจับกุมรถโดยสารคันก่อเหตุเอาไว้ได้ และคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.มวกเหล็ก พร้อมของกลางท่อนเหล็กแป๊บที่ใช้ก่อเหตุ 2 อัน ทราบชื่อคนขับ นายมานะ เผยกลาง อายุ 28 ปี, นายวิฑูรย์ เกษแสงสี พนักงานเก็บค่าโดยสาร และ น.ส.ทองศรี แสนละเอียด พนักงานต้อนรับ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายพิเนตร ที่เดินทางมาให้ปากคำหลังทำแผล ได้โอดครวญว่า “ขนาดผมเป็นผู้ชายยังถูกทำร้ายขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวมาเจอปัญหาอย่างผมจะทำอย่างไร ค่ำมืดดึกดื่นยิ่งอันตราย จึงฝากผู้เกี่ยวข้อง ขนส่งจังหวัดช่วยกวดขันดูแลด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์