ส.ส.สาว ปชป.แฉโดนตามประกบทำร้าย ลั่นการเมืองเล่นกันแรง


นางสาวปรีชญา ขําเจริญ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดราชบุรี และนางสาวณัชณิชา ขําเจริญ น้องสาว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 5 ราชบุรี

ร่วมกันแถลงกรณีโดนคนร้ายติดตามหวังทำร้าย ที่บ้านพักตำบลเตาปูน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี วันที่ 7 พฤษภาคม


นางสาวปรีชญากล่าวว่า เวลา 14.00 น. วันที่ 6 พฤษภาคม หลังจากพานางสาวณัชณิชา น้องสาว ไปเปิดตัวหาเสียงในฐานะว่าที่ผู้สมัครหน้าใหม่ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เขต 5 ราชบุรี ที่วัดโชติทายการาม อําเภอดําเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ระหว่างขึ้นรถเดินทางกลับสังเกตเห็นความผิดปกติ พบรถยนต์โตโยต้าคัมรีสีดําต้องสงสัย ขับถอยหน้าถอยหลังหลายครั้ง และมีรถยนต์ยี่โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ไม่ติดแผนป้ายทะเบียนขับตาม ภายในรถมีชาย 2 คน สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้า พยายามเร่งเครื่องยนต์มาประกบรถของตน ที่นั่งมากับนางสาวณัชณิชา 


ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์ต้องสงสัยได้ลดกระจกลงจนเห็นมีคนสวมหมวกไหมพรมอยู่ภายในรถ จากนั้นนายขวัญเมือง ผู้ติดตามขับรถตามหลังมาเห็นผิดสังเกตจึงได้ขับรถปาดหน้ารถต้องสงสัยคันดังกล่าว ก่อนที่รถต้องสงสัยขับหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ ผู้กํากับการ สภ.ดําเนินสะดวก และ ร.ต.อ.วิโรจน์ เจริญใจ ร้อยเวร สภ.ดําเนินสะดวก 


นางปรีชญากล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ทําให้เกิดการขวัญเสีย แต่รู้สึกว่าทําไมการเมืองถึงเล่นกันรุนแรง ธุรกิจส่วนตัวและที่บ้านก็ไม่มีอะไร น้องสาวนั้นเป็นเด็กที่ช่วยงานการเมืองมาโดยตลอด ดูว่าการเมืองเริ่มจะรุนแรง   น้องสาวเพิ่งเปิดตัวได้เแค่สัปดาห์เดียว อยากให้การเมืองเป็นกีฬา มีแพ้มีชนะ  เวลาแพ้จะได้ปรับปรุงตัวเพื่อให้มีโอกาสให้ชาวบ้านเลือก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องการเมืองแน่นอน จะทําเรื่องขอเจ้าหน้าที่ตํารวจมาคอยดูแลความปลอดภัย และเรื่องขอพกพาอาวุธปืนไว้เพื่อป้องกันตัวด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์