ส.ต.ท.เมาแล้วซ่า ยิงหนุ่มปางตาย

"ส.ต.ท.ปืนโหด เมาซ่ายิงหนุ่มปางตาย"



เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.ต.เอกมันต์ ลือเรือง ร้อยเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบาดเจ็บ

ที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่งไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 46/26 ใกล้ทางเข้าซอยวัดสลักเหนือ ถนนติวานนท์ หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น

ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายข้าวต้มโต้รุ่ง ส่วนชั้นบนเป็นที่พักอาศัย พบข้าวของ โต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนนระนาด กองเลือดหลายกอง ปืน .38 ลูกโม่ มีปลอกกระสุน 5 ปลอก และกระสุนอีก 1 นัด ทราบว่าเป็นของมือปืนที่ทำตกไว้

ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.กรุงไทยก่อนหน้าแล้ว ชื่อนายดัสกร จันทร์สมปอง อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ อยู่บ้านเลขที่ 25/521 หมู่ 6 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด ถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าต้นคอขวา ชายโครงซ้าย และหน้าท้อง รวม 3 นัด

สอบปากคำนายชินวัตร อินทรชูเดช อายุ 43 ปี

เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายดัสกรซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชาย แวะมานั่งดื่มสุราด้วยกันที่ร้าน ต่อมามี ส.ต.ท.อุดม เนาวิรัตน์ อายุ 32 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.ปากเกร็ด พร้อมพวก 4-5 คน



ทุกคนแต่งกายในชุดเครื่องแบบตำรวจ

เข้ามาสั่งสุราอาหารนั่งดื่มกิน จนกระทั่งตกดึก เพื่อนตำรวจที่มาด้วยกันขอตัวกลับ เหลือเพียง ส.ต.ท.อุดมนั่งดื่มกินต่ออยู่คนเดียว ระหว่างนั้นสังเกตเห็น ส.ต.ท.อุดม มีอาการมึนเมาเดินเข้าไปทักทายพูดคุยกับนายดัสกร

เห็นว่าเป็นตำรวจจึงไม่ได้เอะใจ

ขอตัวขึ้นไปพักผ่อนชั้นบนของร้าน ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด พร้อมกับมีเสียงเอะอะโวยวาย ด้วยความตกใจวิ่งลงไปดู พบ ส.ต.ท.อุดมกำลังวิ่งออกจากร้านไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนภายในร้านพบร่างนายดัสกรหลานชาย ถูกยิงบาดเจ็บนอนหายใจรวยรินจึงรีบนำส่ง รพ.

ขณะเดียวกัน สอบถามพนักงานในร้าน

ทราบว่า ช่วงที่ตนขึ้นไปพักผ่อน เห็น ส.ต.ท.อุดมลุกจากโต๊ะเดินไปพูดคุยกับนายดัสกรที่นั่งดื่มสุราคนเดียวอยู่อีกโต๊ะ พร้อมกับมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้นรุนแรงโดยไม่ทราบสาเหตุมาจากเรื่องอะไร

จากนั้นทั้งคู่ชกต่อยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุด

ก่อนที่ ส.ต.ท.อุดมจะชักปืนพกกระหน่ำยิงนายดัสกร 5 นัดซ้อน คมกระสุนถูก 3 นัด ในขณะที่นายดัสกรฮึดสู้พยายามเข้าแย่งปืนจาก ส.ต.ท.อุดมจนหลุด จากมือตกในที่เกิดเหตุ ส.ต.ท.อุดมเห็นท่าไม่ดีวิ่งออกจากร้านไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าร้านหลบหนี

ต่อมาเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน

ส.ต.ท.อุดมเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส.สภ.อ. ปากเกร็ด ให้การอ้างว่า ขณะเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับนายดัสกรเกี่ยวกับเรื่องที่นายดัสกรพูดพาลหาเรื่อง และยังพยายามเข้าทำร้ายแย่งปืน

ทำให้ปืนลั่นถูกนายดัสกรบาดเจ็บ

ด้วยความตกใจจึงหลบหนีไปตั้งหลักก่อนจะเข้ามอบตัวดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์