ส.ต.ท.เครียดถูกส่งไปชายแดนใต้ ดึงสลักระเบิดฆ่าตัวตายสยองคาห้องพัก

ส.ต.ท.เครียดถูกส่งไปชายแดนใต้ ดึงสลักระเบิดฆ่าตัวตายสยองคาห้องพัก

ส.ต.ท.ดึงสลักระเบิดฆ่าตัวตายสยองคาห้องพัก คาดอาจเครียดจากคำสั่งให้ไปปฏิบัติงานใน 3 จังหวัดชายแดนใต้รอบ 2 แถมพ่อมาเสียชีวิตลงอีก เลยเกิดความเครียดอย่างหนักถึงขนาดเป็นโรคซึมเศร้า

เมื่อเวลา 15.25 น.วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.ท.เชษฐาอ่อนสุด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

รับแจ้งมีเหตุระเบิดขึ้นบริเวณบ้านพักตชด.หน้าค่ายนเรศวร อ.ชะอำ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ค่ายนเรศวร ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี และแพทย์โรงพยาบาลชะอำอีกหลายนาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องแถวให้เช่าที่ปลูกติดกันมีทั้งหมด 5 ห้อง

โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 3 เลขที่1247/41 ซอยนเรศวร ริมถนนเพชรเกษม พบศพ ส.ต.ท.ประกอบคำหลง อายุประมาณ 30 ปี

ตำแหน่ง ผบ.หมู่ร้อย รพต.4 กก.1 สังกัด กก.1 บก.สอ.บช.ตชด. (กองกำกับการ1กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายนเรศวร) นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณห้องครัว สภาพศพถูกแรงระเบิดจนซี่โครงหัก หน้าอกยุบ และมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณเท้าขวาข้างซ้าย หลังคาห้องที่เป็นสังกะสีทะลุเป็นรู กำแพงปูนฝาห้องมีรอยทะลุ และยังพบชิ้นส่วนกระเดื่องของระเบิดชนิด เอ็ม 26 เอ 2 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบในห้องพัก พบกระดาษเขียนข้อความวางไว้บนโต๊ะหัวนอนเป็นภาษาอีสาน ระบุว่า "กูหมดอะไรในชีวิตแล้วบอกแม่กูด้วยกูขอโทษ" พร้อมลงชื่อกำกับไว้ ใกล้กันพบกล่องเปล่าของระเบิดชนิดดังกล่าววางไว้ที่หัวนอน

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นหญิงบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเป็นผู้ที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้านข้าง ถูกชิ้นส่วนของเศษปูนเศษไม้ที่เกิดจากแรงระเบิดหล่นใส่ บาดเจ็บบริเวณใบหูและศีรษะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหินไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามทราบว่า ส.ต.ท.ประกอบ เพิ่งจะกลับไปประจำการที่ จ.ยะลา และมีคำสั่งให้ไปประจำการใหม่อีกครั้งในวันที่ 7ก.พ.นี้

แต่ก็มาเกิดจบชีวิตเสียก่อน นอกจากนี้ได้ข้อมูลจากเพื่อนด้วยว่า ส.ต.ท.ประกอบ เป็นโรคซึมเศร้า ชอบเก็บตัวอยู่ในห้องเพียงลำพัง อีกทั้งบิดามาเสียชีวิตลงอีกด้วย จึงเกิดอาการเครียดหรือน้อยใจในเรื่องใด ตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยใช้ระเบิดดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบหาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์