ส.จ.ดังตราด กระหน่ำยิงคนคุมผับเหตุแย่งจีบสาว

"กระหน่ำยิงดับ ฐานแย่งจีบสาว"



ส.จ.ดังเมืองตราดกับพวกแย่งจีบสาวในผับ เกิดเขม่นกับโต๊ะข้างๆ คนคุมผับเข้าเคลียร์

เปิดศึกตะลุมบอน ก่อนชัก 11 มม.

กระหน่ำยิงแล้วซิ่งกระบะหนี สุดท้ายติดต่อมอบตัว อ้างถูกทำร้ายก่อน

ร.ต.ท.อรรณพ แบ่งเพชร พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองตราด เดินทางไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรมหน้าเอ็มทูแอลผับ หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. 10 ปลอก

หัวกระสุน 2 หัว และกระสุนปืนขนาด 11 มม.

ตกอยู่ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายบุญช่วย เนตรจักร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 7 ต.วังกระแจะ ถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าหน้าอกขวา แขนขวา ขาขวา รวม 5 นัด พลเมืองดีนำส่ง รพ.กรุงเทพตราด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายเข้ารักษาตัว

ที่ รพ.ตราด ชื่อนายสุรชัย เกษมณี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด คนสนิท นายชีวิน สุทธิวารี อายุ 29 ปี ส.จ.เมืองตราดคนดัง ซึ่งเป็นคู่กรณีของผู้ตาย ถูกยิงที่ต้นขาขวาแพทย์ทำรักษาแล้วอนุญาตให้กลับบ้านพักได้

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า

ขณะเกิดเหตุกลุ่มนายชีวิน ซึ่งประกอบด้วยนายจักรินทร์ ศุภจัตุรัส เจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปราม สำนักงานสรรพสามิตจังหวัดตราด นายสุรชัย และนายอนุชาติ ลาภวิไล มีปากเสียงกับโต๊ะข้างๆ เรื่องแย่งจีบพนักงานสาวในผับดังกล่าว นายบุญช่วยได้เข้าห้ามปราม จนทะเลาะกันอย่างรุนแรง



จากนั้นนายบุญช่วยกับกลุ่มนายชีวิน

ได้ออกมานอกร้านและเปิดศึกตะลุมบอน จนนายบุญช่วยล้มลงกลุ่มนายชีวินได้ชักปืนออกมากระหน่ำยิง ด้านนายบุญช่วยเองก็กัดฟันยิงตอบโต้ หลังเกิดเหตุกลุ่มนายชีวินได้ขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน นข 169 จันทบุรี หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.นิวัตน์ รัตนาธรรมวัฒน์

ผบก.ภ.จว.ตราด ได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายชีวินแต่ไม่พบตัว กระทั่งเวลา 15.30 น.วันเดียวกันนี้ นายชีวินได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ณัฐธวัช ทองใบ ผกก.สภ.อ.เมืองตราด พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 มม. ของกลาง 3 กระบอก โดยเป็นของนายชีวิน นายอนุชาติ และนายบุญช่วย ที่หลังเกิดเหตุคู่กรณีได้หยิบติดมือไปด้วย

สอบสวนนายชีวินและนายอนุชาติ

ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลั่นไกสังหารนายบุญช่วย เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกข่มขู่ให้ออกไปนอกผับ และใช้กระบองตีที่ศีรษะ ส่วนนายสุรชัยกับนายจักรินทร์เพียงแต่ร่วมชกต่อยด้วยเท่านั้น

พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา

ร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ หมู่บ้าน เมือง โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนที่นายชีวินจะนำหลักทรัพย์เป็นบัญชีเงินฝากธนาคารมายื่นประกันตัวตนเองกับพวกออกไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์